Jay-Z ส่ง “4.44” ซิงเกิลสุดเท่ เอ็มวีเกือบ 9 นาที พร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

Jay-Z ส่ง “4.44” ซิงเกิลสุดเท่ เอ็มวีเกือบ 9 นาที พร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่

Jay-Z ส่ง “4.44” ซิงเกิลสุดเท่ เอ็มวีเกือบ 9 นาที พร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีขอฮิปฮอปคนไหนไม่รู้จักเจ้าพ่อฮิปฮอปคนนี้ Jay-Z ที่คราวนี้เขากลับมาเท่ว่าเดิมกับอัลบั้มชื่อก็เท่ เพลงก็เท่อย่าง 4.44 ที่เป็นทั้งชื่อซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้ม และเป็นชื่ออัลบั้มใหม่ชุดที่ 13 ของเขาด้วย การกลับมาครั้งนี้มาในบทบาทที่แสดงออกถึงความคิดที่โตขึ้น และวิวัฒนาการทางด้านดนตรีที่ทำให้เห็นอีกด้านของวงการฮิปฮอป พร้อมมิวสิควิดีโอที่ปล่อยออกมาให้ชมกันแล้วด้วยความยาวถึงเกือบ 9 นาที (แรงไม่แพ้ฝั่งภรรยาเลยใช่ไหมล่ะ)

 

 

สำหรับคลิปวิดีโอเพลง 4:44 ได้นักแสดงตลกและนักเขียนชื่อดัง “Neal Brennan” (เนล เบรนแนน) หรือเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ร่วมสร้างซีรีย์เรื่อง Chappelle's Show มาทำหน้าที่กำกับวิดีโอเพลงนี้ ซึ่งทำออกมาเป็นเชิงสารคดีเรื่องสั้นที่คุณจะได้เห็นเรื่องราวของคนดังพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของพวกเขาอย่าง Meek Mill, Kendrick Lamar, Will Smith, Aziz Ansari, Anthony Anderson และอีกหลายคน ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์และวิธีการที่พวกเขาจะพัฒนาทัศนคติต่อผู้หญิงของเขานั่นเอง

 

อัลบั้มใหม่ 4:44 ของ Jay-Z มีเรื่องเล่าอีกมากมายที่จะสื่อสารให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างบันเทิงแน่นอน เพราะนี่แค่เปิดตัวเพลงแรงก็เล่นใหญ่ขนาดนี้ เพลงที่เหลือย่อมไม่ธรรมดาแน่นอน (เราว่าเราได้ยินเสียงของสาว Beyonce ในแทร็ค Family Feud” ด้วยนะ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook