สุดเซอร์ไพรส์!! ทัช - ปุ๊กกี้ โดดแจม "เจ เจตริน" ใน J-DNA แดนซ์สนั่นเวที | Sanook Music

สุดเซอร์ไพรส์!! ทัช - ปุ๊กกี้ โดดแจม "เจ เจตริน" ใน J-DNA แดนซ์สนั่นเวที

สุดเซอร์ไพรส์!! ทัช - ปุ๊กกี้ โดดแจม "เจ เจตริน" ใน J-DNA แดนซ์สนั่นเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายๆคนต่างหมดเรี่ยว! หมดแรง! ไปกับงานคอนเสิร์ตนี้ที่จัดเต็มความมันส์ พากันแดนซ์กระหึ่มอิมแพค ไปเมื่อวันก่อน (15-16 ก.ค.60) สำหรับเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ เจ เจตริน วรรธนะสิน ที่ยังคงฟิตเปรี๊ยะเกินร้อย กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง ที่จัดเต็มโปรดักชั่น แสง สี เสียง ไม่แพ้คอนเสิร์ตอินเตอร์ พร้อมด้วยสายเลือด DNA ทั้ง 3 อย่าง เจ้านาย , เจ้าขุน , เจ้าสมุทร และหวานใจคนสวย ปิ่น เก็จมณี ที่ยกขบวน DNA มาทั้งครอบครัว

พร้อมทั้งแขกรับเชิญขาแดนซ์ที่เรียกว่ามากันล้นเวทีมาก แบบคุ้มสุดคุ้ม เริ่มเปิดฉากอย่างอลังการงานสร้าง ด้วยหุ่นจักรกลขนาดยักษ์และกองทัพแดนเซอร์กว่า 30 ชีวิต ในเพลง ฝากเลี้ยง, ประมาณนี้หรือเปล่า และ ร.ฟ.ร. ที่แฟนๆ ทั้งฮอลล์กรี๊ดกันสุดเสียงและลุกฮือขึ้นเต้นกันไม่ยั้ง ขยับจังหวะลงมาสักนิดให้พอได้โยกกันในเพลง กองไว้ และ เจ็บไปเจ็บมา

ก่อนที่จะเปิดตัวต้นกำเนิด DNA ของตัวเองอย่างพี่ชาย โจ จิรายุส ที่กอดคอกันร้องเพลง สัญชาตญาณบอก ก่อนจะส่งเวทีให้โจโซโล่กีตาร์ในเพลง ลืมไปไม่รักกัน และ หมดคำถาม ด้านเจก็ไม่น้อยหน้าขอโชว์เมดเล่ย์เพลงซึ้ง แบบไม่ธรรมดา เพราะเหาะมากับเวทีลอยได้แบบ 180 องศา จนทำให้แฟนชั้นบนๆ ได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นอีก

จากนั้นก็พาเข้าไปสู่ดินแดนแห่ง สวรรค์ชั้นเจ็ด ที่เปิดตัวมาพร้อมกับขับมอเตอร์ไซต์คู่ใจมาจอดกลางเวทีในเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ และ จ.เจใจหาย จนมาถึงช่วงของ DNA ผลิตมากับมือแท้ๆ ที่เปิดตัวแค่เพียง VTR ก็เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย กับสามีแห่งชาติคนล่าสุด เจ้านาย ขวัญใจสะใภ้สายมโน ในฐานะนักร้องบนเวทีแรกในชีวิตกับเพลง คนละชั้น ต่อด้วย เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร ก็เข้ามาแท็กทีมในเพลง อ้าว ปิดท้ายด้วยศรีภรรยาคนสวยอย่าง ปิ่น เก็จมณี ที่หอบดอกไม้ช่อโตมาทำซึ้งบนเวทีพร้อมขอบคุณสามีที่อยู่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอดและไม่ยอมปล่อมมือกันไปไหน ทำเอาเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ถึงกับพูดไม่ออกด้วยความปลื้มใจ และร่วมกันร้องเพลง หยุด กันแบบอบอุ่นทั้งครอบครัว (อิจเบาๆ)

คลิกชมคลิป! ยุ่งน่า : Jetrin feat.Touch ซีนประวัติศาสตร์ เมื่อ 2 ตัวพ่อแห่งยุค 90's มาเจอกัน

จนมาถึงช่วงย้อนวัยกับท่าเต้นของเด็กยุค 90  กับการรวมตัวกันอีกครั้งของแดนเซอร์คู่ใจ มอริส เค และ ชาลี ที่มาเต้นด้วยกันอีกครั้งในเพลง แววตา, คาใจ และแขกรับเชิญที่เรียกได้ว่าคาดไม่ถึงสุด และเซอร์ไพรส์แบบสุดๆ  คือหนุ่ม ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง หรือ หน้ากากเงาะป่า นักร้องเท้าไฟและเป็นการประชันแดนซ์ กับเจ้าบ้านในเพลง ยุ่งน่า และ Too much so much very much ที่ทั้งร้องทั้งเต้นสมฐานะสเต็ปเทพตัวพ่อ ทำเอาบรรดาแฟนเพลงกรี๊ดรัวๆและไปพร้อมกับเสียงฮือฮาในการมาครั้งนี้แบบสุดๆ 

ส่งท้ายความมันส์แบบสุดเหวี่ยงให้สมกับคำว่านิยามคำว่า #โตแล้วจะDanceแค่ไหนก็ได้ ที่พี่เจขอเปิดบ้านต้อนรับแขกรับเชิญที่มากันอีกรัวๆ  ซึ่งขนเพลงฮิตของแต่ละคนมาให้ได้แดนซ์กันในสไตล์ EDM เต็มอิ่ม 1 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น มาช่า วัฒนพานิช, มอส ปฏิภาณ, ไอซ์ ศรัณยู, ปุ๊กกี้ ปริศนา, ไทรอัมพ์ คิงดอม, UrboyTJ ที่ไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่จะมาร่วมกันร้องในเพลง All I Wanna do และส่งท้ายลากันด้วยเพลง เก็บมันเอาไว้ และ บ๊ายบาย  สาวก J-DNA ฟินเต็มอิ่มทั้งร้องทั้งเต้นจนหมดพลัง จนอยากจะให้ซุปตาร์ขาแดนซ์ พี่เจ เจตริน คลานต่ำมากราบตักชั้นใน ตามคำที่กล่าวไว้ ฮ่าๆๆ ถึงแม้จะนั่งอยู่ไกลลิบที่นั่งยอดดอย จอข้างเวทีก็เห็นแค่ครึ่งหน้า แถมแผงเหล็กก็ยังมาบังอีก เฮ่อ! แต่ก็ฟินได้ค่ะ!! เพราะเดี๊ยนนั้นใจเป็น J-DNA เต็มร้อย% งานนี้เรียกว่าคุ้มค่าสมรอคอยจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ สุดเซอร์ไพรส์!! ทัช - ปุ๊กกี้ โดดแจม "เจ เจตริน" ใน J-DNA แดนซ์สนั่นเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook