เก่งเกินวัย! น้องเก้า SUPER 10 ร้องเพลง "ตราบธุลีดิน" ยอดวิวทะลุสองล้าน | Sanook Music

เก่งเกินวัย! น้องเก้า SUPER 10 ร้องเพลง "ตราบธุลีดิน" ยอดวิวทะลุสองล้าน

เก่งเกินวัย! น้องเก้า SUPER 10 ร้องเพลง "ตราบธุลีดิน" ยอดวิวทะลุสองล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หน้ากากหอยนางรมได้โชว์ร้องเพลง ตราบธุลีดิน จนทำให้เพลงนี้ได้รับความฮือฮาในรายการ The Mask Singer ไปแล้ว ก็มีศิลปินหลายคนที่หยิบเพลงนี้มาคัฟเวอร์กันหลายครั้ง รวมถึงศิลปินจากรายการ Super 10 อย่างน้องเก้า เกริกพล ด้วย

โดยใครที่ติดตามน้องเก้ามาจะทราบกันว่า น้องเป็นศิลปินเน็ตไอดอลจากจังหวัดพัทลุง ที่คัฟเวอร์เพลงจนมียอดวิวหลักแสนและเคยสร้างความฮือฮาด้วยการร้องเพลง เค้าก่อน ในรายการ The Voice Kids เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และล่าสุดเขาก็ได้กลับมาร้องเพลงในรายการ SUPER 10 พร้อมหยิบเพลงที่เป็นกระแสอย่าง ตราบธุลีดิน มาร้องด้วย

ถึงแม้ว่าในน้องเก้าจะเป็นเด็กวัย 14 ที่กำลังอยู่ที่ช่วงเสียงแตกและไม่ได้เป็นคนเหนือเหมือน ปู่จ๋านลองไมค์ ผู้ร้องเพลงต้นฉบับ แต่แฟนเพลงหลายคนก็ชื่นชอบการแสดงของเขาจนทำให้ยอดวิวคลิปการแสดงของน้องเก้านั้นทะลุสองล้านวิวในเวลาแค่ 2 วันเท่านั้น และทำให้เขาได้รับของขวัญพิเศษจากรายการด้วย

เรียกได้ว่าถึงแม้จะยังเป็นศิลปินตัวน้อย แต่ผลงานของ เก้า เกริกพล นั้นก็ไม่ธรรมดาเลย เพราะเขามีทั้งความสามารถและเอกลักษณ์ในการแสดงที่ชัดเจน ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำผลงานต่อๆไปของเขามาให้ทุกคนได้ชมกันอีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook น้องเก้า'โพธิ์ดำ และ gerkpon_petcharat

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เก่งเกินวัย! น้องเก้า SUPER 10 ร้องเพลง "ตราบธุลีดิน" ยอดวิวทะลุสองล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook