2 วัน ล้านวิว! นิว จิ๋ว ดึง "ออกแบบ" แสดงบททำร้ายแฟนในเอ็มวี "ถ้าฉันได้กลับไป" | Sanook Music

2 วัน ล้านวิว! นิว จิ๋ว ดึง "ออกแบบ" แสดงบททำร้ายแฟนในเอ็มวี "ถ้าฉันได้กลับไป"

2 วัน ล้านวิว! นิว จิ๋ว ดึง "ออกแบบ" แสดงบททำร้ายแฟนในเอ็มวี "ถ้าฉันได้กลับไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงแนวฟีลกู้ด เวลาแห่งรัก จนทำให้แฟนเพลงรู้สึกอบอุ่นกันไปตามๆกันแล้ว สองสาวดูโอ้ นิว จิ๋ว ก็กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ ถ้าฉันได้กลับไป พร้อมดังนางเอกร้อยล้านจากภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง อย่าง ออกแบบ ชุติมณฑน์ มารับบทดราม่าจัดเต็มด้วย

โดยผลงานเพลง ถ้าฉันได้กลับไป เป็นผลงานเพลงรักที่พูดถึงคนที่รู้สึกผิดกับคนรักเก่าและต้องการโอกาสที่สองอีกครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคู่รักหลายคู่ที่แยกทางกัน ซึ่งในเพลงนี้ถึงแม้จะมีเนื้อหาที่แปลกไปจากเพลงของ นิว จิ๋ว ที่พูดถึงการเป็นคนถูกทำร้ายจิตใจ แต่ในส่วนของดนตรียังคงเอกลักษณ์การถ่ายทอดเพลงที่มีพลังและเทคนิคการร้องไว้ไม่เปลี่ยนแปลง

คลิกฟังเพลง ถ้าฉันได้กลับไป - นิว จิ๋ว

ส่วนเรื่องราวเอ็มวีนั้นก็พูดถึงนางแบบสาวที่มักจะทำร้ายจิตใจแฟนเสมอ จนวันหนึ่งรู้สึกผิดกับการกระทำของตัวเอง ซึ่งได้สาว ออกแบบ ชุติมณฑน์ นางแบบสาวและนักแสดงดาวรุ่งมารับบทดราม่าครั้งนี้และยังได้ ตึก-ณัฐกฤต มารับบทแฟนหนุ่มที่ต้องทนกับนางเอกเอ็มวีจนถึงนาทีสุดท้ายของความสัมพันธ์ 

หลังจากที่ปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาในวันที่ 14 กรกฎาคม ก็มีแฟนเพลงเข้าชมเอ็มวีจนยอดวิวทะลุล้านอย่างรวดเร็ว ซึ่งนอกจากบทเพลงแล้ว แฟนเพลงก็ชื่นชอบการแสดงของ ออกแบบ และ ตึก รวมถึงลุคใหม่ของ นิว จิ๋ว ด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ถ้าฉันได้กลับไป - นิว จิ๋ว

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้นั้น นิว จิ๋ว นั้นมาพร้อมผลงานที่โดนใจแฟนเพลงมาก โดยหลังจากซิงเกิ้ลนี้นั้น สองสาว นิว จิ๋ว ก็จะมีคอนเสิร์ต NJ STORY ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถซ้อมร้องเพลง  ถ้าฉันได้กลับไป ก่อนชมคอนเสิร์ตได้ที่ JOOX และ Sanook! Music ได้เลยครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook Musiccream

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 2 วัน ล้านวิว! นิว จิ๋ว ดึง "ออกแบบ" แสดงบททำร้ายแฟนในเอ็มวี "ถ้าฉันได้กลับไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook