ดับฝัน! ผู้จัดซูเปอร์โบว์ลยืนยัน ไม่ได้ทาบ "บริทนีย์" ขึ้นโชว์พักครึ่ง | Sanook Music

ดับฝัน! ผู้จัดซูเปอร์โบว์ลยืนยัน ไม่ได้ทาบ "บริทนีย์" ขึ้นโชว์พักครึ่ง

ดับฝัน! ผู้จัดซูเปอร์โบว์ลยืนยัน ไม่ได้ทาบ "บริทนีย์" ขึ้นโชว์พักครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า Britney Spears อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อขึ้นแสดงช่วงพักครึ่งศึกคนชนคน ซูเปอร์โบว์ล ปี 2018 แต่ล่าสุด Justin Toman ตัวแทนของเป๊ปซี่ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของการจัดโชว์ในทุกปี ได้ออกมาปฏิเสธถึงข่าวนี้

"ผมบอกคุณได้อย่างเดียวว่า ไม่ใช่ Britney ข่าวลือพวกนี้มีมาทุกปีแหละ" จัสติน เผยเรื่องนี้เพื่อยุติข่าวทั้งหลายบนโลกโซเชียล

 6385709785696

อย่างไรก็ตาม เมื่อปีที่แล้วก็เคยมีข่าวว่า ทางทีมผู้จัดงานได้ทาบทามนักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง Adele ให้มาแสดง ซึ่งเธอได้ปฏิเสธข้อเสนอนี้ไปเนื่องจากมองว่า การแข่งขันซูเปอร์โบว์ลไม่ได้เกี่ยวอะไรกับวงการเพลง และเธอก็ไม่ถนัดที่จะไปเต้นหรือทำอย่างที่ศิลปินคนอื่นทำช่วงพักครึ่งซูเปอร์โบว์ล แต่ทาง NFL ก็ออกมาแก้เกี้ยวว่าพวกเขาแค่มอง ๆ ศิลปินที่อยากให้มาแสดง แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอแบบเป็นกิจจะลักษณะให้ใครแต่อย่างใด

 6385709783106

เมื่อผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อว่า แล้วคุณมีเกณฑ์การเลือกศิลปินที่จะมาขึ้นโชว์อย่างไร จัสตินก็เผยยาวเป็นหางว่าวว่า ศิลปินที่จะได้โชว์พักครึ่งซูเปอร์โบว์ลนั้น ต้องมีพลังสูงเพราะมีเวลาให้แสดงบนเวทีประมาณ 12 นาทีซึ่งคุณต้องใส่มันให้เต็มที่ เป็นคนที่เข้าถึงได้ ไหนจะยอดผู้ติดตามบนโซเชียล ยอดขายอัลบั้ม การเป็นคนที่อยู่ในกระแส นี่ก็เป็นปัจจัยสำคัญ ยังไม่รวมถึงการแสดง แสงสีเสียงอีกที่ต้องจัดเต็ม

 

ซึ่งหลังจากเขาออกมาปัดข่าวลือนี้ ทำให้แฟน ๆ บริทนีย์หลายคนถึงกับผิดหวัง เพราะอยากจะเห็นขุ่นแม่ได้โชว์บนเวทีซูเปอร์โบว์ลแบบเต็ม ๆ เสียที บางคนก็บอกเป๊ปซี่พลาดมากที่ไม่ดึงบริทนีย์ที่มีแฟนทั่วโลกมาแสดง ส่วนบริทนีย์นั้นไม่ได้ออกมาให้ความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะคาดว่าคงอยู่ในช่วงพักผ่อนหลังลุยทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียมาอย่างหนัก และเธอเองกำลังเตรียมจะขึ้นแสดงในลาสเวกัสทิ้งทวนช่วงสิ้นปีนี้หลังบอกปัดไม่ต่อสัญญาที่เซ็นมาตั้งแต่ปี 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook