Lana Del Rey ปล่อย 2 เพลงใหม่รวดเดียว “Summer Bummer”, “Groupie Love” | Sanook Music

Lana Del Rey ปล่อย 2 เพลงใหม่รวดเดียว “Summer Bummer”, “Groupie Love”

Lana Del Rey ปล่อย 2 เพลงใหม่รวดเดียว “Summer Bummer”, “Groupie Love”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่หญิง Lana Del Rey ขวัญใจคอเพลงหม่นๆ หลังจากกลับมาพร้อมผลงานใหม่ในรอบ 2 ปี ด้วยซิงเกิ้ลแรก “Love” และ “Lust for Life” ที่ได้ร่วมงานกับหนุ่มสตาร์บอย The Weeknd ในสตูดิโออัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 “Lust For Life” กลับมาปล่อยเพลงใหม่ 2 เพลงรวด ทั้ง “Summer Bummer” featuring Playboi Carti, A$AP Rocky ที่เป็นอีกครั้งหนึ่งกับเพลง Summer ของเธอที่ไม่เคยมีคำว่าสดใส (ฮา) ยังคงมากับจังหวะอิเล็กทรอนิกส์เก๋ๆ แต่ซาวนด์หม่นจนเหมือนกับตอนที่ฟังเพลงเก่าของเธออย่าง “Summertime Sadness” ในอัลบั้ม Born To Die

“Groupie Love” featuring A$AP Rocky เพลงใหม่อีกเพลงที่เราคิดว่ามันดำเนินเรื่อง ดำเนินอารมณ์ต่อๆ กันมาจากซิงเกิลแรกของอัลบั้มนี้อย่าง Love” และ Lost For Life” ยังไงก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ แม่หญิงลาน่าของเราดูจะมีชีวิตที่ค่อนข้างจะอินเลิฟในการทำอัลบั้มนี้อยู่พอสมควร เพราะเนื้อเพลงบ่งบอกถึงความรักในแบบหนุ่มสาว ทุกอย่างเต็มไปด้วยความเสน่หาอย่างแท้จริง

 

คลิกเพื่อฟัง Lana Del Rey – Summer Bummer

431c7a96c4dfc92e2cd57d9db325b

 

 

คลิกเพื่อฟัง Lana Del Rey – Groupie Love

groupie-love

 

อัลบั้มเดียวกัน แต่มีทั้งความหม่น ความสว่าง ความเพ้อฝัน และความเป็นจริง ถ้าไม่ใช่แม่หญิง Lana Del Rey ใครจะทำได้อีกล่ะเนี่ย 21 ก.ค. 2017 นี้ ฟังกันได้เต็มๆ ทุกแทร็คแน่นอน

 

lanadelrey-lustforlife

18812785_103461323607510_5848

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook