แฟนเพลงเผยเบาะแสยืนยัน! ปนัดดา เรืองวุฒิ คือ "หน้ากากเต่า" | Sanook Music

แฟนเพลงเผยเบาะแสยืนยัน! ปนัดดา เรืองวุฒิ คือ "หน้ากากเต่า"

แฟนเพลงเผยเบาะแสยืนยัน! ปนัดดา เรืองวุฒิ คือ "หน้ากากเต่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คว้าแชมป์สาย C ในรายการ The Mask Singer ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนเพลงหลายคนก็ได้มั่นใจกันว่าหน้ากากเต่าผู้มาพร้อมเสียงทรงพลังนั้นคือ ปนัดดา เรืองวุฒิ แน่นอน โดยล่าสุดแฟนเพลงหลายคนก็ได้รวบรวมหลักฐานว่าหน้ากากเต่าคือคุณปนัดดามาโพสต์ตามโซเชี่ยลมีเดียด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมมาให้ผู้อ่านได้ชมกันด้วยในวันนี้

 

 

 

เสียงร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจน

ตั้งแต่การร้องเพลง คิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว ในรอบแรกนั้น หลายคนก็ได้คาดเดาว่าหน้ากากเต่านั้นคือ ปนัดดา เรืองวุฒิ กันโดยทันที เพราะศิลปินที่มีเสียงทรงพลังและหวานนั้นมีน้อยมาก ซึ่งถ้าเทียบผลงานเพลงของคุณปนัดดาและหน้ากากเต่า จะเห็นความเหมือนที่ชัดเจนมาก

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ ปนัดดา เรืองวุฒิ ได้ที่นี่

คลิกฟังการร้องเพลงของ หน้ากากเต่า ได้ที่นี่

สัดส่วนและขนาดตัวที่เล็ก ถึงแม้จะมีการพรางรูปร่าง

นอกจากจะมีเสียงร้องที่ชัดเจนแล้ว แฟนเพลงหลายคนก็ได้นำรูปร่างของหน้ากากเต่ามาเทียบกับพิธีกรอย่าง กันต์ กันตถาวร ด้วย จนทำให้หลายคนมองว่าผู้อยู่ใต้หน้ากากเต่านั้นต้องเป็นนักร้องหญิงที่สูงประมาณ 150 - 160 ซม. ซึ่งตรงกับ ปนัดดา เรืองวุฒิ เช่นกัน และการเทียบส่วนสูงนั้นก็ทำให้ศิลปินหญิงที่มีรูปร่างสูงอย่าง แก้ม วิชญาณี นั้นหลุดจากการเป็นผู้ต้องสงสัยอีกด้วย

 

 

การตอบคำถามเรื่องหน้ากากจิงโจ้

ในการแข่งขันรอบแรกนั้น หน้ากากเต่าได้พูดว่าตัวเองเป็นเพื่อนของหน้ากากจิงโจ้ ซึ่งการตอบคำถามนั้นทำให้หลายคนมองว่าหน้ากากเต่า นั้นคือคุณ ปนัดดา เรื่องวุฒิ เพราะเธอเคยอยู่ค่าย Humbrella และพึ่งปล่อยผลงานเพลงกับค่าย Werkgang 

คลิกฟังเพลง รักไปเจ็บไปไม่เอา - ปนัดดา เรืองวุฒิ ได้ที่นี่

การเป็นแฟนคลับวง Big Bang อย่างชัดเจน

ปิดท้ายด้วยสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ของการแข่งขันสาย C ซึ่งก็คือการเลือกร้องเพลง Bang Bang Bang ของวง Big Bang ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก จนทำให้หลายคนมองว่าคนที่เลือกร้องเพลงนี้ต้องเป็น VIP หรือแฟนคลับของ Big Bang แน่นอน ซึ่งก่อนหน้าจะปล่อยทีเซอร์นั้นคุณ ปนัดดา เรืองวุฒิ ก็ได้โพสต์คลิปให้กำลังใจ T.O.P ที่เข้าโรงพยาบาลด้วย จนทำให้หลายคนเข้าไป Comment แซวเรื่องหน้ากากเต่าในคลิปดังกล่าวด้วย 

คลิกชมการร้องเพลงรอบ Final Group C ของหน้ากากเต่าได้ที่นี่

โพสต์ให้กำลังใจ TOP BigBang บน Instagram ปนัดดา เรืองวุฒิ

แต่ถึงจะมีเบาะแสมากมายที่บอกว่าหน้ากากเต่า นั้นคือ ปนัดดา เรืองวุฒิ แต่ก็มีหลายคนที่ยังมองว่าเจ้าหญิงเพลงแดนซ์อย่าง แคทลียา อิงลิช และสาวน้อยร้อยล้านวิวอย่าง พลอยชมพู นั้นอาจเป็นหน้ากากเต่าก็เป็นได้ ซึ่งหลังจากนี้เราต้องติดตามกันให้ดีว่าใครกันแน่ คือหน้ากากเต่าที่หลายคนชื่นชอบ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram panadda2465 Facebook The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แฟนเพลงเผยเบาะแสยืนยัน! ปนัดดา เรืองวุฒิ คือ "หน้ากากเต่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook