B.A.P. เปลี่ยนเวทีเป็นแดนซ์ฟลอร์ ชวนแฟนไทยปาร์ตี้แบบไม่มันไม่หยุด | Sanook Music

B.A.P. เปลี่ยนเวทีเป็นแดนซ์ฟลอร์ ชวนแฟนไทยปาร์ตี้แบบไม่มันไม่หยุด

B.A.P. เปลี่ยนเวทีเป็นแดนซ์ฟลอร์ ชวนแฟนไทยปาร์ตี้แบบไม่มันไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ เมืองไทย GMM Live House ชาว K-POP เรามีนัดกันที่งาน B.A.P 2017 WORLD TOUR PARTY BABY : BANGKOK BOOM นับเป็นวันที่เหล่าเบบี้หลายคนรอคอยกันมาอย่างยาวนาน และก็ไม่ผิดหวังกับโปรดักชั่น แสง สี เสียง อลังการงานสร้าง พร้อม 6 หนุ่ม B.A.P ทั้ง บังยงกุก (Bang Yong Guk), คิมฮิมชาน  (Kim Him Chan), มุนจงออบ (Moon Jong Up), จองแดฮยอน (Jung Dae Hyun), ยูยองแจ (Yoo Young Jae) และเจโล่ (Zelo) ที่จัดหนักจัดเต็มกับการแสดงทุกเพลงจริงๆ

 

bap_partybaby_178

bap_partybaby_137

bap_partybaby_141

 

ยิ่งปีนี้มากับคอนเซ็ปต์ปาร์ตี้อินคอนเสิร์ตขนาดนี้ มีหรือที่คนฟังอย่างเราๆ จะยืนนิ่งเฉยได้ เอ้า! รออะไรกันล่ะ เต้นกันรัวๆ ไมหยุด ทั้งเพลง HURRICANE, BAD MAN, NO MERCY, BANG X2, THAT'S MY JAM... รวมถึงเพลงโซโล่ TRY MY LUCK (มุนจงออบ), SHINE (เจโล่), LIE (ยูยองแจ) และ SHADOW (จองแดฮยอน) บอกเลยว่างานนี้หนุ่มๆ จัดให้ครบทุกแนวเพลง ทุกสไตล์ ไม่มีเบื่อเลยทุกวินาที

bap_partybaby_099

bap_partybaby_146

bap_partybaby_143

 

แน่นอนว่า (แทบจะ) เป็นธรรมเนียมของศิลปินเกาหลี ที่มักจะหยอดคำหวานให้แฟนๆ ชาวไทยได้กริ๊ดกันตลอด ทั้ง 6 หนุ่มเลยหยอดคำทักทายภาษาไทย อย่าง "เบบี้ไทย กินข้าวรึยัง", "รักนะจุ๊บจุ๊บ", "คิดถึงทุกคนนะครับ" ให้อย่างชัดถ้อยชัดคำ ทำการบ้านมาดีมาก แถมแฟนๆ ยังได้ใกล้ชิดหนุ่มๆ แบบระยะที่เรียกว่าฟินกันสุดๆ ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเบบี้ที่มางานปาร์ตี้ครั้งนี้ไม่มีผิดหวัง หอบความสุขและความสนุกกลับบ้านอย่างเต็มอิ่มจริงๆ

ใครได้ไปงานนี้ ขอบอกว่าโชคดีมากๆ ทั้งสนุก ทั้งอบอุ่น และเป็นกันเองสุดๆ

 

bap_partybaby_051

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook