ลุ้นฟรี! บินไปแดนซ์งาน EDM ที่เนเธอร์แลนด์กับ HEINEKEN | Sanook Music

ลุ้นฟรี! บินไปแดนซ์งาน EDM ที่เนเธอร์แลนด์กับ HEINEKEN

ลุ้นฟรี! บินไปแดนซ์งาน EDM ที่เนเธอร์แลนด์กับ HEINEKEN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอดนตรีแนว EDM ห้ามพลาด! กับโอกาสดีๆ ที่จะได้ไปร่วมสนุก ร่วมมัน ร่วมแดนซ์ไปกับเทศกาลดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของโลกอย่าง Mysteryland 2017 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ฟรีๆ กับ HEINEKEN กับกิจกรรม Heineken® Live Access แคมเปญพิเศษที่จะเปิดประสบการณ์ดนตรีระดับโลก พร้อมสานต่อแนวคิดของแบรนด์ Open Your World และตอกย้ำความเป็นผู้นำในดนตรีระดับสากลให้กับแฟนเพลงชาวไทย

ครั้งนี HEINEKEN จะพาผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปร่วมสนุกกับแสงสีเสียงแบบจัดเต็มกับเทศกาลดนตรีที่คอ EDM ทั่วโลกต้องรู้จัก และฝันอยากจะไปให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิตกับ Mysteryland 2017 ไม่ใช่แค่ร่วมงานธรรมดาๆ เมื่อเป็นแคมเปญ Heineken® Live Access ผู้โชคดีทุกคนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดวีไอพี ที่มาพร้อมกับโซนพิเศษโดยเฉพาะ และสิทธิพิเศษอีกเพียบ รับรองว่างานนี้คุณจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมทั้งวัฒนธรรมต่างๆ ที่หาไม่ได้กันง่ายๆ กลับบ้านไปล็อตใหญ่เลยทีเดียว

 

 player-mysteryland

mysteryland_02-750

mysteryland_01-750

mysteryland_06-750

 

ใครที่ยังไม่รู้จักงาน Mysteryland ขอบอกเลยว่าเป็นงานเทศกาลดนตรีแนว EDM ที่มีมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1993 ภายใต้แนวคิด “สันติภาพ ความรัก และดนตรี” สถานที่จัดงานก็ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติอันงดงาม เพราะเชื่อว่าการได้ฟังเพลงในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ จะทำให้คุณได้ผ่อนคลาย เพลิดเพลิน และสนุกกับประสบการณ์ทางดนตรีที่ได้รับมากยิ่งขึ้น เห็นเป็นงานแดนซ์แบบนี้ พวกขี้เมา ทิ้งแก้วเบียร์เรี่ยราดไม่มีให้เห็นนะจ๊ะ เพราะงานนี้ต้องดื่มอย่างมีสติ และรับผิดชอบต่อธรรมชาติด้วย ต้องเก็บทิ้งเอง แยกขยะรีไซเคิลเองด้วย สนุกแบบไม่ไร้สาระของจริงต้องงานนี้เลย

Mysteryland 2017 ในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 สิงหาคม 2 วัน 2 คืนเราจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ดนตรีระดับโลกตลอดทั้งงาน ดูรายชื่อดีเจก็ต้องร้องกริ๊ดกันแล้ว มีทั้ง Deadmau5, Armin van Buuren, Alesso, Axwell ^ Ingrosso และอีกมากมาย รับรองว่าคอ EDM รู้จักทุกคนแน่นอน

Line-up ชื่อศิลปินทุกคนในงานปีนี้ คลิกที่นี่

 

มาถึงตรงนี้แล้ว อย่ารอช้า อย่าพลาดประสบการณ์ดีๆ แบบนี้เป็นอันขาด มาร่วมสนุกกับแคมเปญ Heineken® Live Access ได้ที่ www.facebook.com/Heineken และ instagram @heineken_th

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลุ้นฟรี! บินไปแดนซ์งาน EDM ที่เนเธอร์แลนด์กับ HEINEKEN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook