ปาล์มมี่ - Getsunova โชว์มินิคอนเสิร์ต "สะกดดีไซน์เนอร์นานาชาติ" | Sanook Music

ปาล์มมี่ - Getsunova โชว์มินิคอนเสิร์ต "สะกดดีไซน์เนอร์นานาชาติ"

ปาล์มมี่ - Getsunova โชว์มินิคอนเสิร์ต "สะกดดีไซน์เนอร์นานาชาติ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเท่จนกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นไทยแล้ว ปาล์มมี่ และ วงเก็ตสึโนว่า 'Getsunova ก็เป็นศิลปินที่ได้รับการโหวตจากดีไซน์เนอร์ให้ร่วมงาน เปิดตัว New Greenlam collection 2017-2019  ภายใต้คอนเซ็ปต์ DESIGN FOR TOMORROW MASTER CONFERENCE ด้วยสไตล์ของดนตรี และภาพลักษณ์ที่เก๋ไก๋ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซนเตอร์  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆนี้

โดยในงานนี้นั้น  เป็นอีกครั้งที่แสดงให้เห็นว่า เพลง.. เป็นการสื่อสารแบบสากล ไม่มีการแบ่งแยกภาษาหรือเชื้อชาติ เพราะทันทีที่ 'ไกลแค่ไหนคือใกล้ หรือ 'คนไม่จำเป็น ของ 4 หนุ่ม เก็ตสึโนว่า เนม-ปราการ ไรวา, ปณต คุณประเสิรฐ, นาฑี โอสถานนุเคราะห์ และ ไปป์-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ดังขึ้น ก้อสามารถสะกดดีไซด์เนอร์และสถาปนิกทั้งไทยและนานาชาติทั้ง 5,000 คนในงาน ให้เคลิ้มไปกับถ้วงทำนองและเสียงร้องได้อย่างน่าแปลกใจ

ในขณะเดียวกันกับที่ เพลง 'นวด และ เพลง 'อยากจะร้องดัง ดัง ของ Palmy ก้อสามารถสร้างบรรยากาศร่าเริงให้กับผู้ร่วมงาน พากันขยับตัวร้องตามและสนุกสนานจนแทบจะไม่ยอมให้ศิลปินลงจากเวทีเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นการโคจรมาเจอกันที่สร้างความสนุกที่เกิดขึ้นยากจริงๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook