“โก้ Mr. Saxman” น้ำตาซึมเข้ารับโล่ “รางวัลศิษย์เก่าเกียรติยศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย” | Sanook Music

“โก้ Mr. Saxman” น้ำตาซึมเข้ารับโล่ “รางวัลศิษย์เก่าเกียรติยศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย”

“โก้ Mr. Saxman”  น้ำตาซึมเข้ารับโล่  “รางวัลศิษย์เก่าเกียรติยศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จที่น่าภูมิใจมาก เมื่อเจ้าพ่อเพลงแจ๊สประเทศไทย “โก้ มิสเตอร์แซกแมน”  ได้รับเชิญจากคณะ ครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้เข้ารับโล่ รางวัลศิษย์เก่าเกียรติยศ เนื่องในวาระวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 60 ปี คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย   


โดย “โก้ มิสเตอร์แซกแมน”  กล่าวว่า
“รางวัลนี้ ผมได้รับร่วมกับ พี่แน่น สราวุธ เลิศปัญญานุช (นักแต่งเพลงสำคัญ ๆ ของเมืองไทย แห่งยุคสมัย) , และพี่ป๊อด ธนชัย อุชชิน  การได้รับเกียรติสูงสุดนี้ เสมือนเป็นตัวแทนของชาวครุศาสตร์ จุฬาฯ ทุกคน เพราะจริง ๆ แล้วชาวครุศาสตร์ ต่างตระหนักและทราบดีว่าเรามาจากที่ไหน มาจากการเพาะบ่มให้เป็นครูที่ดี เสียสละเพื่อสร้างอนาคตของชาติ และเรากำลังทำอะไรอยู่นั่นคือการทำความดี และสร้างคนรุ่นใหม่ให้ก้าวไกล อย่างมีคุณธรรม

 

กราบขอบพระคุณ ครู อาจารย์ทุกท่าน ในความเสียสละอย่างมากที่สุดของท่านอาจารย์คณะครุศาสตร์ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งคณะ จนถึงปัจจุบัน ความรักและเอ็นดูศิษย์ทุกรุ่น การอุทิศตนสูงสุดของท่านอาจารย์ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมนั่งฟังท่านอาจารย์ทุกท่านเล่าเรื่องของคณะเราแล้วน้ำตาซึมด้วยความตื้นตัน และดีใจ และยิ่งต้องตระหนักในสิ่งที่พวกเราชาวครุศาสตร์ต้องปฏิบัติในปัจจุบัน ทำให้ดีที่สุด ให้สมกับเป็นชาวครุศาสตร์ ให้ได้เสมือนที่ท่านอาจารย์ทุก ๆ ท่านในอดีตได้สร้างพวกเรา และไว้วางใจ ให้ปริญญาบัตรแก่ชาวครุศาสตร์ทุกคนกราบขอบพระคุณพี่แต๋ง ภูษิต ไล้ทอง อาจารย์แต๊ก ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิทยา ไล้ทอง และคณาจารย์ทุกท่านที่เลือกผม พี่แน่น พี่ป๊อด เป็นตัวแทนของพวกเราชาวครุศาสตร์ในปีนี้ครับ ด้วยรักในคณะครุศาสตร์และขอบพระคุณอย่างสูง"

 

นอกจากจะเป็นศิลปินที่เก่งแล้ว คุณโก้เองก็เป็นแบบอย่างให้กับคนรุ่นใหม่ในการเล่นดนตรีด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music เองก็ขอแสดงความยินดีกับคุณโก้กับความสำเร็จครั้งนี้เช่นกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook