ลือ Britney Spears จะขึ้นโชว์พักครึ่งนัดชิงซูเปอร์โบว์ลปีหน้า | Sanook Music

ลือ Britney Spears จะขึ้นโชว์พักครึ่งนัดชิงซูเปอร์โบว์ลปีหน้า

ลือ Britney Spears จะขึ้นโชว์พักครึ่งนัดชิงซูเปอร์โบว์ลปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อต่างประเทศหลายสำนักรายงานว่า นักร้องซุปตาร์ Britney Spears กำลังเจรจาลับ ๆ กับทีมงาน NFL เพื่อขึ้นแสดงช่วงพักครึ่งนัดชิงชนะเลิศศึกคนชนคนอเมริกันฟุตบอล Super Bowl ในปีหน้า ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ณ สนาม U.S. Bank Stadium ในเมืองมินนิอาโพลิส รัฐมินเนสโซตา สหรัฐอเมริกา

BEC-Tero

ขณะนี้ บริทนีย์ สเปียร์ส เพิ่งเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย ก่อนจะบินกลับไปยังลาสเวกัสเพื่อแสดงคอนเสิร์ตในกาสิโน โดยเธอจะปิดโชว์ในเดือนธันวาคมนี้ หลังจากเซ็นสัญญามายาวนานตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งถ้าข่าวนี้เป็นเรื่องจริงและการเจรจาบรรลุผล งานแรกที่เธอจะทำในปีหน้าก็คือการแสดงช่วงพักครึ่งซูเปอร์โบว์ลนั่นเอง

Britney Spears

ทั้งนี้ บริทนีย์ เคยขึ้นโชว์ซูเปอร์โบว์ลมาแล้วในปี 2001 แต่เป็นการขึ้นโชว์พร้อมกับวงร็อกอย่าง Aerosmith ร่วมด้วยวงบอยแบนด์ *NSYNC และนักร้องฮิปฮอปอาร์แอนด์บี Mary J. Blige และ Nelly ซึ่งถ้าทุกอย่างเรียบร้อย นี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอได้นำเดี่ยว หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในเส้นทางสายดนตรี โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีนักข่าวสัมภาษณ์เธอว่าสนใจจะแสดงในซูเปอร์โบว์ลอีกครั้งหรือไม่ ซึ่งคำตอบที่ได้ก็คือ "แน่นอน ฉันอยากทำ" นั่นยิ่งตอกย้ำข่าวนี้ให้แฟน ๆ ได้ร่วมลุ้นที่จะได้เห็นเธอได้แสดงแบบเต็ม ๆ ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลที่ผู้คนทั่วโลกเฝ้าติดตามผ่านหน้าจอ

Britney Spears

สำหรับ การแสดงพักครึ่งซูเปอร์โบว์ลในปีที่ผ่าน ๆ มา มีศิลปินดังได้รับเกียรติให้ขึ้นเวที เช่น Katy Perry ในปี 2015 ส่วนในปี 2016 วงร็อกขวัญใจนักฟังเพลง Coldplay ก็ชวน Bruno Mars และ Beyoncé มาร่วมแจม และปีล่าสุด Lady Gaga มีผู้ชมดูการถ่ายทอดสดโชว์ถึง 117.5 ล้านคน

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Britney spears, BECTERO

Content by : NoozUP

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ลือ Britney Spears จะขึ้นโชว์พักครึ่งนัดชิงซูเปอร์โบว์ลปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook