Red Velvet คัมแบ็คด้วยลุคสดใสสุดซัมเมอร์ กับ "Red Flavor" | Sanook Music

Red Velvet คัมแบ็คด้วยลุคสดใสสุดซัมเมอร์ กับ "Red Flavor"

Red Velvet คัมแบ็คด้วยลุคสดใสสุดซัมเมอร์ กับ "Red Flavor"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมเมอร์ควีนคนใหม่ของวงการเพลงเกาหลี Red Velvet กลับมาอีกครั้งพร้อมลุคใหม่ สวย ฮอต ซาบซ่า ในมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด The Red Summer ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงซัมเมอร์สุดร้อนแรง โดยสาวๆ  ได้เริ่มปล่อยภาพทีเซอร์เผยลุคใหม่สุดเปรี้ยวของตัวเอง สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสีผมใหม่ รวมถึงแฟชั่นเสื้อผ้าที่เน้นใช้โทนสีน้ำเงิน และสีแดงซึ่งเป็นสีที่สื่อถึงความสดใสของซัมเมอร์

 

redvelvet2

 

มินิอัลบั้มชุดนี้สาวๆ ตั้งใจจะมาครองวงการเพลงในช่วงซัมเมอร์โดยเฉพาะ ทั้งจากเวทีการแสดง และแนวเพลงที่สดใสสดชื่นจากทั้ง 5 เพลงในมินิอัลบั้ม เริ่มจากเพลงเปิดตัว “Red Flavor” ฝีมือการแต่งโดยนักทำเพลงฮิตอย่าง kenzie เป็นเพลงแด๊นซ์ จังหวะเร็วๆ เต็มไปด้วยพลัง ซึ่งทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ที่โดดเด่นของ Red Velvet โดยเนื้อร้องจะมีการใช้รสชาติ และสีแดง สื่อถึงความร้อนแรงของฤดูร้อน และความรู้สึกซาบซ่าของความรัก อีกทั้งในมิวสิควีดีโอเพลง ก็อัดแน่นไปด้วยความสวยสดใส และท่าเต้นน่ารักๆ บวกกับกราฟิกผลไม้สุดครีเอทที่ยิ่งชมก็ยิ่งรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายจากอากาศร้อนๆ ได้เป็นอย่างดี

 

 

นอกจากนี้ ยังมีเพลงประกอบอัลบั้มที่เหมาะกับการฟังในฤดูร้อนนี้ อย่าง “You Better Know” เพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ ป๊อปที่มีเนื้อร้องเกี่ยวกับการให้กำลังใจ และความหวังแก่ผู้คนที่เหน็ดเหนื่อยจากปัจจุบัน Zoo” เพลงแด๊นซ์จังหวะแบบทรอปิคอลที่เพิ่มความสนุกในการฟังยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการใส่ซาวด์หลากหลายแบบที่ทำให้นึกถึงซาฟารี Mojito” เพลงแนวเออร์เบิร์น ป๊อปที่บรรยากาศของเพลงมีความน่าหลงใหลราวกับอยู่ในความฝัน ซึ่งเนื้อร้องจะพูดถึงทิวทัศน์อันสวยงามของฤดูร้อน และความตื่นเต้นที่จะออกไปเที่ยวกับคนที่รัก และ Here The Sea” เพลงจังหวะกลาง ๆ ที่เต็มไปด้วยเสียงเบา ๆ ของเปียโน และกีต้าร์ที่จะทำให้นึกถึงวิวยามค่ำคืนของฤดูร้อนหลังจากพระอาทิตย์ตก

 irene1

 

joy1

 

wendy2

seulgi1

yeri1

 

สาวๆ Red Velvet เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ตว่า Red Room ในวันที่ 19-20 ส.ค. 2017 นี้ จัดขึ้นใน Olympic Hall ที่ Olympic Park ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ สาวๆ เตรียมขนมาหมดตั้งแต่เพลงเดบิวต์เพลงแรก Happiness” ผลงานในปี 2014 รวมไปถึงเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น Ice Cream Cake”, “Dumb Dumb”, “Russian Roulette” และ Rookie” เป็นต้น ใครที่ได้ไปชมคอนเสิร์ตของ Red Velvet ที่เพิ่งจะมาไทยเมื่อคราวก่อน คงจะสัมผัสกับความสดใสน่ารัก และเป็นกันเองของพวกเธอได้ดี ใครที่พลาดงานที่แล้วไป ชมภาพบรรยากาศงานได้ ที่นี่ค่ะ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ Red Velvet คัมแบ็คด้วยลุคสดใสสุดซัมเมอร์ กับ "Red Flavor"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook