สมการรอคอย! "ไมค์ ภิรมย์พร" ปล่อยเพลง กลับคำสาหล่า จากอัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปี! | Sanook Music

สมการรอคอย! "ไมค์ ภิรมย์พร" ปล่อยเพลง กลับคำสาหล่า จากอัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปี!

สมการรอคอย! "ไมค์ ภิรมย์พร" ปล่อยเพลง กลับคำสาหล่า จากอัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีงานโชว์และโปรเจ็คใหม่ออกมาให้ติดตามตลอดเวลา แต่ศิลปินขวัญใจมหาชนอย่างคุณ ไมค์ ภิรมย์พร นั้นก็ห่างจากการปล่อยอัลบั้มของตัวเองไปนานถึง 5 ปีเลย หลังจากอัลบั้มชุด ไม่สายเกินรอ ได้ปล่อยออกมาในปี 2555 จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

โดยล่าสุดหลังจากที่ปล่อยให้แฟนเพลงรอคอยมานาน ไมค์ ภิรมย์พร ก็กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัวอย่าง กลับคำสาหล่า เพลงรักเศร้าๆที่แปลเป็นภาษากลางว่า เก็บคำบอกลา ซึ่งถึงแม้จะเป็นเพลงช้า แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบของเเฟนเพลงหลายคน จนทำให้มีกระแสชื่นชมในโลกโซเชี่ยลอย่างมาก และมีแฟนเพลงหลายคนมาแชร์เรื่องราวของตัวเองที่คล้ายกับในเพลงด้วย 

คลิกฟังเพลง กลับคำสาหล่า ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าในตอนนี้เพลง กลับคำสาหล่า จะยังไม่มีเอ็มวีเเละอัลบั้มเต็มออกมาให้ฟังแต่ปัจจุบันซิงเกิ้ลนี้ก็มียอดวิวทะลุหลักห้าล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลยสำหรับศิลปินลูกทุ่งรุ่นเก๋าที่ห่างจากการออกเพลงมานาน โดยล่าสุดคุณไมค์ก็ได้เริ่มถ่ายทำเอ็มวีและนำบรรยากาศการถ่ายทำมา Live ลงเฟสบุ๊คของต้นสังกัดด้วย 

คลิกชมการ LIVE บรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวี กลับคำสาหล่า ได้ที่นี่

 

สำหรับใครที่รอชมเอ็มวีเพลง กลับคำสาหล่า และฟังอัลบั้มชุด อยากบอกอีกครั้งว่ายังรักเธอ นั้น อีกไม่นานจะได้ฟังกันแน่นอน โดยทาง Sanook! จะนำเรื่องราวของเพลงและเอ็มวีมาให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ไมค์ ภิรมย์พร

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สมการรอคอย! "ไมค์ ภิรมย์พร" ปล่อยเพลง กลับคำสาหล่า จากอัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook