HAIM สามสาวพี่น้องกับเพลงป๊อปซาวด์เก๋แห่งยุค | Sanook Music

HAIM สามสาวพี่น้องกับเพลงป๊อปซาวด์เก๋แห่งยุค

HAIM สามสาวพี่น้องกับเพลงป๊อปซาวด์เก๋แห่งยุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HAIM (ไฮม์) วงสามสาวพี่น้องจากแอลเอ ฟอร์มวงกันตั้งแต่สมัยวัยเด็กกับพ่อแม่ของพวกเธอชื่อวงว่า Rockinhaim  พวกเธอโตมากับครอบครัวนักดนตรีอย่างแท้จริง Este Haim มือเบส ตัวหลักของวงกับเอกลักษณ์ bass face อันโด่งดังและเธอคือพี่คนโตของน้องอีกสองคน Daneille Haim ร้องนำ, กีตาร์ น้องคนกลางที่มีความติสที่สุด พูดน้อยสุด แต่ฝีมือทางด้านดนตรีของเธอไม่แพ้ใคร Alana Haim หรือ Babyhaim มือคีย์บอร์ด, เพอร์คัสชั่น และน้องคนเล็กที่มีความซ่า เปรี้ยว และคึกสุดในวง

Something to Tell You คืออัลบั้มที่สองของพวกเธอ ยังคงแนวเพลงในสไตล์เดิมแต่เพิ่มเติมด้วยความคูลของทั้งเนื้อหาเพลงและดนตรีที่ใส่อินเนอร์มากขึ้นกว่าอัลบั้มแรก เหมือนพวกเธอกล้าที่จะใส่ “ของ” ที่พวกเธอมีลงไปมากกว่า Days Are Gone อัลบั้มชุดแรก

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Something to Tell You ได้ที่นี่ (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

S คือซิงเกิลแรกอย่างเป็นทางการจากอัลบั้ม Something To Tell You  เพลงน่ารักเนื้อเพลงอ้อนๆ ที่ฟังทีไรก็สดชื่น แนะนำว่าเพลงนี้ควรเปิดดู MV ดู movement ของพวกเธอไปด้วยจะดีมาก ความมีเสน่ห์และเคมีที่เข้ากันของ 3 พี่น้องทำให้เพลงนี้น่ารักสดใสจริงๆ

จากอัลบั้มใหม่ยังมีเพลง Right Now ดนตรีที่ยากขึ้น แต่ยังคงเสน่ห์เรียกร้องให้เราฟังเพลงนี้ของเธอจนจบไปหลายรอบและต่อด้วยเพลง Little Of Your Love ติดตามฟังอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ “Something To Tell You” ได้แล้วที่ JOOX

Story : PRAT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook