ครึ่งวัน ครึ่งล้านวิว! เป๊ก ผลิตโชค ง้อแฟนคลับผ่านเอ็มวี "โทษที่เอาแต่ใจ" | Sanook Music

ครึ่งวัน ครึ่งล้านวิว! เป๊ก ผลิตโชค ง้อแฟนคลับผ่านเอ็มวี "โทษที่เอาแต่ใจ"

ครึ่งวัน ครึ่งล้านวิว! เป๊ก ผลิตโชค ง้อแฟนคลับผ่านเอ็มวี "โทษที่เอาแต่ใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์จนทุกคนได้กรี๊ดกร๊าดกันไปตามๆกันแล้ว ล่าสุด เป๊ก ผลิตโชค ก็ได้ฤกษ์ปล่อยผลงานเพลงใหม่ โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) ออกมาแล้ว โดยนอกจากจะมาพร้อมเพลงและเอ็มวีที่น่ารักแล้ว เป๊กเองก็ได้โชว์ความสามารถสุดครบเครื่องจนทำให้ทุกคนตื่นเต้นกันไปตามๆกันด้วย

โดยเพลง โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) นั้นเป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีที่มีกลิ่นอายของความเป็นฮิปฮอปด้วย ซึ่งเนื้อหาของเพลงนั้นเป็นการง้อแฟนที่กำลังมีปัญหาแบบน่ารัก ซึ่งเพลงนี้นั้นได้รวมทุกสิ่งที่แฟนเพลงชอบในตัวเป๊กไว้หมด ไม่ว่าจะเป็นการแร็พ การร้องภาษาอังกฤษ รวมถึงเนื้อหาที่บอกรักแฟนคลับและแรงบันดาลใจบางส่วนจากรายการ The Mask Singer ด้วย จนทำให้เพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 iTUNE ตั้งแต่ปล่อยออกมาไม่ถึงชั่วโมง

คลิกฟังเพลง โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) - เป๊ก ผลิตโชค

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนั้น ทางทีมงานก็ได้นำธีมสีสันแบบยุค 90s มาใช้ โดยให้เป๊กแสดงเอ็มวีในบทผู้ชายที่ตามง้อคนรัก ซึ่งเอ็มวีนี้ก็มีกิมมิกการปิดหน้านางเอกเอ็มวีจนทำให้แฟนเพลงหรือเหล่านุขสามารถจินตนาการตัวเองเป็นนางเอกเอ็มวีได้ด้วย

ถึงแม้ว่าซิงเกิ้ลเพลง โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) จะไม่ใช่เพลงร็อกหรือลูกทุ่งที่เป็นกระแสหลัก แต่เอ็มวีเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุหลักแสนในเวลาแค่ชั่วโมงเดียว และทะลุห้าแสนในเวลาแค่ครึ่งวันเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นก้าวแรกที่น่าทึ่งในบ้านใหม่ของหนุ่มเป๊กจริงๆ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าการกลับมาคราวนี้นั้น หนุ่มเป๊กได้มาพร้อมผลงานเพลงที่ไม่ธรรมดาและแสดงความเป็นตัวเขาได้ชัดเจนจริงๆ ซึ่งนอกจากอัลบั้มพิเศษและดิจิตอลดาวน์โหลดแล้ว แฟนเพลงก็สามารถฟังเพลง โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) ได้ที่ Sanook! Music และ JOOX เช่นกันครับ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ครึ่งวัน ครึ่งล้านวิว! เป๊ก ผลิตโชค ง้อแฟนคลับผ่านเอ็มวี "โทษที่เอาแต่ใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook