Jamiroquai กับหมวกสุดล้ำเหมือนเดิม กับเอ็มวีใหม่ “Superfresh” | Sanook Music

Jamiroquai กับหมวกสุดล้ำเหมือนเดิม กับเอ็มวีใหม่ “Superfresh”

Jamiroquai กับหมวกสุดล้ำเหมือนเดิม กับเอ็มวีใหม่ “Superfresh”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jamiroquai ซูเปอร์สตาร์ตัวพ่อของวงการอิเล็กโทรนิคฟังก์ ที่มีผลงานติดหูแฟนเพลงชาวไทยอย่าง "Love Foolosophy" และ "Virtual Insanity" หลังจากกลับมาพร้อมหมวกที่ล้ำกว่าเก่า และประกาศปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 8 ในรอบ 7 ปี ที่มีชื่อว่า Automaton ออกมาแล้ว ก็เรียกความตื่นเต้นและความดีใจของบรรดาแฟนคลับกันไปยกใหญ่ ด้วยซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม “Automaton” และซิงเกิ้ลที่สอง Cloud 9”

ล่าสุดก็หยิบอีกหนึ่งซิงเกิ้ลจากอัลบั้มในเพลง “Superfresh” ที่มีกลิ่นอายของฟังก์ดิสโก้สนุกสนานชวนแด๊นซ์ออกมาให้ฟังกัน พร้อมมิวสิควิดีโอสุดเปรี้ยวเก๋ คงมาตรฐานของ “Jamiroquai” ไว้ได้อย่างดีงามสุดๆ

 

 

Jamiroquai ก่อตั้งโดยนักร้องนำสุดเท่ Jay Kay ในปี 1992 พวกเขาคือวงที่บุกเบิกแนวเพลงแบบ “Future Funk”และกลายเป็นวงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดวงหนึ่งในอุตสาหกรรมดนตรี ด้วยยอดขายรวมกว่า 26 ล้านอัลบั้มทั่วโลก เคยคว้ารางวัล Grammy และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Brit Awards พวกเขาได้สร้างสถิติโลกใน Guinness Book ว่าเป็นวงที่ขายอัลบั้มฟังก์ได้มากที่สุดในโลก เอกลักษณ์ที่ใครหลายคนจำได้ ก็หมวกรูปร่างประหลาดๆ ของเขานี่แหละ ถึงขนาดที่ว่ามีแฟนเพลงแซวว่า “ที่หายไปนานไม่ใช่อะไรหรอก มัวแต่ทำหมวกใหม่อยู่” (ฮา)

เพลงจะล้ำเหมือนหมวกไหม ต้องไปฟังกันเอง

 

คลิกเพื่อฟัง Jamiroquai อัลบั้ม Automaton

3b0cc893d95820ee

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook