Jared Leto และ Thirty Seconds to Mars ส่งโปรเจกต์พิเศษแด่อเมริกา | Sanook Music

Jared Leto และ Thirty Seconds to Mars ส่งโปรเจกต์พิเศษแด่อเมริกา

Jared Leto และ Thirty Seconds to Mars ส่งโปรเจกต์พิเศษแด่อเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังจำกันได้อยู่หรือเปล่า หนุ่มหล่อที่เอาดีทั้งการแสดง และการเป็นศิลปินอย่าง Jared Leto เจ้าของตำแหน่งฟรอนต์แมนวงร็อกอเมริกันชื่อดัง Thirty Seconds to Mars พวกเขากลับมาพร้อมกับโปรเจกต์ใหม่สุดคูล! ที่มีชื่อว่า A Day in the Life of America เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกา (Independence Day) ซึ่งในทุกๆ ปีจะมีการฉลองเพื่อรำลึกถึงการก่อตั้งประเทศของสหรัฐอเมริกาจากอาณานิคมของอังกฤษ

ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้เกิดโปรเจกต์พิเศษนี้ด้วยการถ่ายทำภาพยนตร์สั้นที่จะทำให้คุณได้เห็นชีวิต ความสวยงามและมุมต่างๆ ในประเทศอันแสนงดงามนี้ทั้ง 50 รัฐ รวมถึงเขตโคลอมเบียและเปอร์โตริโก ตลอด 24 ชั่วโมง ในวันประกาศอิสรภาพของสหรัฐอเมริกา

ความพิเศษของโปรเจ็กต์นี้ยังรวมไปถึงการเชิญชวนให้แฟนเพลงโพสภาพถ่าย หรือเรื่องราวต่างๆ ที่สะท้อนถึงความรู้สึกต่อประเทศนี้ในแบบของตัวคุณเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #ADayInTheLifeOfAmerica และอีกช่องทางโดยการส่งเข้าไปหาพวกเขาทาง www.ThirtySecondstoMars.us ซึ่งตอนนี้ก็ได้ปิดรับไปเป็นที่เรียบร้อย ทีนี้ก็มารอดูกันว่าผลงานโปรเจกต์พิเศษ A Day in the Life of America จะออกมาได้งดงามขนาดไหน เร็วๆ นี้แน่นอน

 

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ Thirty Seconds to Mars

46005af742fbe21a

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook