เทียบเสียงกันชัดๆ เนม Getsunova ในฐานะผู้ต้องสงสัย "หน้ากากซามูไร" | Sanook Music

เทียบเสียงกันชัดๆ เนม Getsunova ในฐานะผู้ต้องสงสัย "หน้ากากซามูไร"

เทียบเสียงกันชัดๆ เนม Getsunova ในฐานะผู้ต้องสงสัย "หน้ากากซามูไร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นหน้ากากที่ยังไม่ได้แสดงความสามารถในการร้องเพลงมากนัก แต่ หน้ากากซามูไร ก็เป็นที่ชื่นชอบมากจากการร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์และมักจะเลือกเพลงแปลกใหม่มาแสดงศักยภาพเสมอ จนทำให้หลายคนมองว่าเขาอาจจะเป็นนักร้องนำวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นอย่าง เนม ปราการ นักร้องนำวง Getsunova

คลิกชมการแสดงและพูดคุยหน้ากากซามูไรได้ที่นี่

 

โดยนอกจากจะมีเสียงที่นุ่มเป็นเอกลักษณ์แล้ว การออกเสียงภาษาอังกฤษของเนมนั้นก็อยู่ในระดับที่ดีจนทำให้หลายคนมองว่าเขาอาจเป็นหน้ากากซามูไรได้ จนทำให้หลายคนมักจะนำผลงานของหนุ่มเนมไปเทียบกับหน้ากากซามูไรอยู่บ่อยครั้ง

และนอกจากเรื่องเพลงแล้ว หลายคนก็มองว่าการเลือกเป็นหน้ากากซามูไรนั้นอาจจะหมายถึงความชื่นชอบญี่ปุ่นของผู้อยู่ใต้หน้ากากก็เป็นได้ ซึ่งชื่อวง Getsunova ของหนุ่มเนมนั้น คำว่าเก็ทสึเองก็มาจากคำว่าพระจันทร์ในภาษาญี่ปุ่นด้วย 

คลิกฟังเพลงของวง GETSUNOVA ได้ที่นี่

แต่ทว่านอกจาก เนม Getsunova แล้ว ชาวเน็ตหลายคนก็สงสัยว่านักร้องหนุ่มอย่าง เบล สุพล และดีเจสุดฮาอย่าง พล่ากุ้ง ก็อาจเป็นหน้ากากซามูไรได้เช่นกันเพราะรูปร่างและเสียงของทั้งสองศิลปินนั้นก็คล้ายกับหน้ากากซามูไรอยู่พอสมควรเลย 

คลิกฟังเพลงของ พล่ากุ้ง เเละวง Magenta ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลงของ เบล สุพล ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นหน้ากากที่มีสไตล์การร้องชัดเจน แต่ผู้ชมหลายคนก็ยังไม่กล้าฟันธงตัวตนของหน้ากากซามูไร ซึ่งตัวตนของเขานั้นอาจจะทำให้แฟนรายการหลายคนเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้ อย่างเช่นหน้ากากอื่นๆในรายการที่ผ่านมา 

ขอบคุณภาพจาก Instagram plakung001 bell_supol

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เทียบเสียงกันชัดๆ เนม Getsunova ในฐานะผู้ต้องสงสัย "หน้ากากซามูไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook