อินดี้เกาหลีบุกไทย! HYUKOH Live in Bangkok 2017 | Sanook Music

อินดี้เกาหลีบุกไทย! HYUKOH Live in Bangkok 2017

อินดี้เกาหลีบุกไทย! HYUKOH Live in Bangkok 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ไม่ใช่แค่โอปป้าเกาหลีหน้าหล่อสายแดนซ์ที่จะมาคว้าหัวใจแฟนเพลงชาวไทยไปได้อย่างเดียวแล้วนะ คออินดี้เกาหลีอย่างวง HYUKOH (ฮยอคโอ) ก็กำลังหลงไหลได้ปลื้มกับหลวงพี่ (หมายถึงนักร้องนำ) คนนี้ไม่น้อยเหมือนกัน ติ่งกันมากขนาดไหนน่ะเหรอ? ก็ขนาดที่สร้างปรากฏการณ์บัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยงภายใน 2 วันเลยน่ะสิ งานนี้เลยร้อนไปถึงผู้จัด Seen Scene Space ที่ตัดสินใจประกาศเพิ่มรอบคอนเสิร์ต HYUKOH Live in Bangkok 2017 ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงที่มีมากมายเหนือความคาดหมาย โดยจะเพิ่มรอบการแสดงใน วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคม 2560 ที่ Voice Space ถนนวิภาวดี-รังสิต

 

hyukoh_23_photo(main)-750

hyukoh_23-750

หลังจากบัตรรอบของวันที่ 15 กรกฎาคม ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องจากแฟนเพลงให้เพิ่มรอบคอนเสิร์ต ของ 4 หนุ่มวงอินดี้อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้  HYUKOH ที่มีสมาชิกประกอบด้วย Oh Hyuk (ร้องนำ กีต้าร์), Im Dong-gun (เบส), Lim Hyun-jae (กีต้าร์) และ Lee In-woo (มือกลอง) ที่ว่าวงนี้ไม่ธรรมดา เพราะพวกเขามาจากค่าย HIGHGRND ซึ่งเป็นค่ายในเครือของบริษัทเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง YG Entertainment นั่นเอง

ครั้งนี้พวกเขาทั้ง 4 จะได้เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยให้คออินดี้เกาหลีได้ฟินกันถ้วนหน้า

รอบแรกใครซื้อบัตรไม่ทันไม่ต้องร้องไห้ เพราะรอบใหม่มาให้จับจองกันแล้ว วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2560 ที่ Voice Space ถนนวิภาวดี-รังสิต รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่เลย

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ HYUKOH

ed4bf2e45d79fc13c9ed6ab414590

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook