แม็กซ์ เจนมานะ ปล่อยเพลง “อยากให้อยู่ตรงนี้” จากประสบการณ์เฉียดตาย! | Sanook Music

แม็กซ์ เจนมานะ ปล่อยเพลง “อยากให้อยู่ตรงนี้” จากประสบการณ์เฉียดตาย!

แม็กซ์ เจนมานะ ปล่อยเพลง “อยากให้อยู่ตรงนี้” จากประสบการณ์เฉียดตาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ขโมยหัวใจสาวๆทั่วประเทศบนเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่นแรก จนมีผลงานเพลงและงานแสดงตามมามากมายแล้ว แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ ก็ได้เริ่มโปรเจ็คใหม่ กับค่าย Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) ผ่านโปรเจ็ค Mr.Strangers ของทางค่าย

สำหรับซิงเกิ้ล “อยากให้อยู่ตรงนี้” นั้นเป็นเพลงที่ถ่ายทอดจากประสบการณ์จริงหลังตัวของเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่ทำให้เขาคิดถึงความสัมพันธ์ของเขาและคนรอบตัว โดยงานนี้ได้ The Unicorn เพื่อนร่วมแต่งเพลงคู่ใจมาช่วยขัดเกลาให้เนื้อร้องออกมาบาดลึกความรู้สึก  พร้อมได้ พล-คชภัค ผู้บริหารค่าย Boxx Music มาเติมเต็มเพลงให้ได้จังหวะที่ลงตัว ทำให้ซิงเกิ้ลนี้ออกมากินใจและลงตัวมาก

คลิกฟังเพลง อยากให้อยู่ตรงนี้ - แม็กซ์ เจนมานะ

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้นเพลง “อยากให้อยู่ตรงนี้” ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ต้น-ยศศิริ ใบศรี ที่เคยฝากผลงานกำกับมิวสิควีดีโออย่าง เจ็บจนไม่เข้าใจ ของ Portrait มาสร้างสรรค์เรื่องราว และยังได้นางเอกสาวมากความสามารถอย่าง เต้ย-จรินทร์พร กลับมารับบทบาทในมิวสิควิดีโออีกครั้ง หลังจากห่างหายจากผลงานเกี่ยวกับเพลงไปพักหนึ่ง โดยตัวของเต้ยเองก็ออกมายอมรับเลยว่า เป็นอีกบทบาทที่ท้าทายเลยทีเดียว

โดย แม็กซ์ กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ผมแต่งขึ้นหลังจากประสบอุบัติเหตุครับ เสี้ยววินาทีที่รถชนตอนนั้น สิ่งแรกที่เข้ามาในหัวผมเลยคือภาพความทรงจำของคนที่ผมรักและห่วงใย มันเข้ามาเป็นฉาก ๆ เลยครับ ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ ครอบครัว เพื่อน เหมือนเป็นห้วงคำนึงสุดท้ายของตัวเราแล้ว พอเรารู้สึกตัวเลยทำให้ได้ตระหนักถึงความสำคัญตรงนี้ ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุทุกคนคงคิดถึงเช่นเดียวกันกับผม อุบัติเหตุครั้งนั้นเตือนสติผมจริง ๆ เกี่ยวกับคุณค่าของทุกคนที่ผมรัก และคอยเตือนเสมอว่าไม่ว่าจะบนท้องถนนหรือในชีวิตจริง ความเร็วในการไปสู่เป้าหมายและความสำเร็จที่ปลายทางนั้นจะไม่มีค่าเลย หากปราศจากผู้ร่วมทาง  ที่เราก็ทำได้เพียงแค่ต้องยอมรับในการก้าวเข้าสู่ความจริงอันแสนเจ็บปวดเพียงลำพังครับ

ส่วนมิวสิควีดีโอนี้ผมได้รับเกียรติจาก เต้ย-จรินทร์พร มารับเล่นเป็นผู้ร่วมทางของผม ซึ่งเขาแสดงออกมาได้ดีมากเลยครับ ถ้าได้เห็นในมิวสิควีดีโอ ฉากที่ผมนั่งเล่นกีต้าร์กับเต้ยอยู่เบาะด้านหลังรถ เป็นฉากที่เรียลจริงๆ ผมมีอาการเกร็งและเขิน  เต้ยก็ชวนผมคุยเพื่อลดความเกร็งของผม ถามผมว่าชอบเพลงไร ลองเล่นให้เขาฟังหน่อย  กลายเป็นฉากที่ทุกคนชอบและได้มาอยู่ในมิวสิควีดีโอนี้ครับ เต้ยตีโจทย์การเป็นเพื่อนร่วมทางของผมได้สมบรูณ์จริงๆ อย่างไงฝากติดตามมิวสิควีดีโอและเพลง’อยากให้อยู่ตรงนี้’ ด้วยนะครับ”

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง อยากให้อยู่ตรงนี้ - แม็กซ์ เจนมานะ

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้นั้น ถึงแม้จะมาพร้อมทีมงานใหม่ แต่หนุ่มแมกซ์ก็ยังคงเสน่ห์ในการร้องเพลงและถ่ายทอดเรื่องราวไว้เหมือนเดิม ซึ่งสิ่งนี้ทำให้เขาเป็นศิลปินอีกคนที่น่าจับตามองอย่างมากในตอนนี้  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Max Jenmana

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แม็กซ์ เจนมานะ ปล่อยเพลง “อยากให้อยู่ตรงนี้” จากประสบการณ์เฉียดตาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook