Mild-Tattoo Colour ชวนแฟนๆ เปลี่ยนฤดูเหงา ให้เป็นฤดูของเราสุดอบอุ่น | Sanook Music

Mild-Tattoo Colour ชวนแฟนๆ เปลี่ยนฤดูเหงา ให้เป็นฤดูของเราสุดอบอุ่น

Mild-Tattoo Colour ชวนแฟนๆ เปลี่ยนฤดูเหงา ให้เป็นฤดูของเราสุดอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนฤดูเหงาๆ ให้กลายเป็นฤดูอันชุ่มฉ่ำ และอบอุ่นไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก กับ Singing In The Rain 2Gether เทศกาลดนตรีกลางสายฝนปีที่ 2 ที่ปีนี้พร้อมเอาใจแฟนเพลงทั้งสายหวาน และสายมันกันอย่างเต็มที่ ทั้ง Room 39 / Lula / Sqweez Animal / Scrubb / Paradox / Tattoo Colour / Jelly Rocket / Mild / Two Popetorn

 

mind

งานนี้ เป้ วง Mild ออกมาชวนเปิดประสบการณ์โรแมนติก สลัดความเหงาให้พ้นไปจากวันฝนพรำ  "เรื่องความพร้อมตอนนนี้เต็มร้อยเลยครับ ตั้งใจหยิบเพลงในอัลบั้มที่ 4 มาเล่น เอาเพลงใหม่ๆ มาเล่น และมีเพลงคัพเวอร์ที่มายด์ชอบเล่น  และก็เพลงที่พวกเรามายด์ชอบเล่นกัน ส่วนคนที่ชอบชิว ชอบสนุก เราก็จะมีให้ครบทุกรูปแบบ เรียกว่าครอบคลุม มายด์ก็จะเตรียมมาเล่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้   เป็นเรื่องของความสนุก เพลงช้า เพลงอกหัก ที่หลายคนยังร้องตามกันอยู่ อย่างที่บอกอยากให้ครบรส  ฝนตกไม่จำเป็นจะต้องมาเปื่อยเหมือนโดนฝน ฝนตกเราสามารถสดชื่นไปกับฝนได้ กระโดดเหยียบหญ้ากันครับ เตรียมตัวให้พร้อมไปร่วมสนุกกันในวันนั้นครับ"

 

tattoo

ด้าน ดิม Tattoo Colour บอกว่า เตรียมนำผลงานใหม่แกะกล่องมาร้องให้แฟนๆ ได้พิสูจน์ความไพเราะเป็นครั้งแรก   "อัลบั้มใหม่ของพวกเรา จะถูกเล่นในงานนี้เป็นครั้งแรก คนที่รอคอยได้ฟังแน่นอน กับอัลบั้มที่ 5 สัตว์จริง เต็มอิ่มอย่างแน่นอน ซึ่งเข้ากับสถานที่จัดงานครั้งนี้ เพลงอัลบั้มใหม่ตั้งใจทำและเรียบเรียงมาเพื่อทุกคน ทุกคนจะได้ฟังเต็มๆ ทั้งอัลบั้มในงานนี้ มีเพลงเร็วเยอะ รับรองว่าทุกคนจะได้เต้นลืมเปียกฝนกันไปเลย"

งานนี้เตรียมเต็มอิ่มกับความอร่อยที่พร้อมเสิร์ฟความอิ่มอร่อยจากร้านเด็ด เมนูดังในโซนอาหารสุดฮิป FIN Food Market และได้โชว์ฝีมือ DIY ครีเอทตุ๊กตาไล่ฝน Teru Teru สุดน่ารัก พร้อมสร้างความโรแมนติกมุ้งมิ้งกับเพื่อนรักในวันฝนฉ่ำด้วยแฟชั่น Rain Coat สุดชิค ท่ามกลางบรรยากาศ Feel Good ของเขาใหญ่ บนพื้นหญ้าที่เขียวชอุ่มของสนามกอล์ฟ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดนครราชสีมา

พบกับ Chang Music Connection Presents “Singing In The Rain 2Gether” วันที่ 5 ส.ค. นี้ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook