กรี๊ดหนักมาก! เป๊ก ผลิตโชค โปรยเสน่ห์ในทีเซอร์ MV "โทษที่เอาแต่ใจ" | Sanook Music

กรี๊ดหนักมาก! เป๊ก ผลิตโชค โปรยเสน่ห์ในทีเซอร์ MV "โทษที่เอาแต่ใจ"

กรี๊ดหนักมาก! เป๊ก ผลิตโชค โปรยเสน่ห์ในทีเซอร์ MV "โทษที่เอาแต่ใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่สร้างความฮือฮามากเลย สำหรับผลงานเพลง โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) ของหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค ในบ้านหลังใหม่อย่าง White Music ที่ถึงแม้จะเป็นแค่ทีเซอร์สั้นๆ แต่ก็ทำสถิติยอดวิวในโซเชี่ยลทะลุสองแสนวิวในเวลาข้ามคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยผลงานเพลง โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) นั้นเป็นเพลงสองภาษาที่นำดนตรีอาร์แอนด์บีที่มีความฟังกี้มาผสมกัน เป็นการนำตัวตนของหนุ่มเป๊กบนเวที The Mask Singer ในฐานะหน้ากากจิงโจ้มาทำให้ทุกคนได้เห็นกันอีกครั้ง ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนตื่นเต้นกันอย่างมาก จนทำให้ยอดวิวทะลุหลักแสนในเวลาที่เร็วมาก 

คลิกชมทีเซอร์เอ็มวีเพลง โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) ได้ที่นี่

และนอกจากจะมีการเปิดตัวทีเซอร์ออกมาแล้ว ทางค่าย White Music ก็ได้เปิดตัว BEST OF PECK PALITCHOKE : OFFICIAL FIRST EDITION 2017 BOX SET ซึ่งเป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับเป๊ก ซึ่งมีซีดีรวมเพลงฮิต โปสการ์ด รวมถึงแท่งไฟด้วย ซึ่งหลังจากเปิดจองไปไม่กี่นาทีเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากจนเซอร์เวอร์ล่ม และต้องเลื่อนวันจองเป็นวันที่ 4 แทน 

สำหรับใครที่อยากชมเอ็มวีเพลง  โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry)  นั้นสามารถรอชมได้ในวันที่ 10 กรกฎาคม โดยในวันนั้นจะมีงานเปิดตัวซิงเกิ้ลอย่างเป็นทางการด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำข่าวของเพลงและเอ็มวีใหม่หนุ่มเป๊กมาให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Peckpalit white music

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ กรี๊ดหนักมาก! เป๊ก ผลิตโชค โปรยเสน่ห์ในทีเซอร์ MV "โทษที่เอาแต่ใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook