Charlie Puth เผยชื่ออัลบั้มใหม่ “VoiceNotes” พร้อมเหตุผลเก๋ๆ | Sanook Music

Charlie Puth เผยชื่ออัลบั้มใหม่ “VoiceNotes” พร้อมเหตุผลเก๋ๆ

Charlie Puth เผยชื่ออัลบั้มใหม่ “VoiceNotes” พร้อมเหตุผลเก๋ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิล “Attention” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน บอกเลยว่าได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม Charlie Puth เจ้าของรางวัล Best International Artist จาก JOOX Awards 2017 ที่ผ่านมา แค่นี้ก็การันตีถึงความรักความชอบที่แฟนเพลงชาวไทยมีให้กับหนุ่มคนนี้ได้แล้วล่ะ

สำหรับอัลบั้มชุดที่ 2 ที่กำลังจะออกในปีนี้ หนุ่ม Charlie Puth เผยออกมาผ่านรายการ TODAY แล้วว่า ชื่ออัลบั้มนี้คือ VoiceNotes แต่เหตุผลที่ตั้งชื่ออัลบั้มอย่างนี้ เพราะ “ทุกเพลงเริ่มต้นมาจากการอัดเสียงผ่านแอพพลิเคชั่น Voice Notes ใน iPhone ของผมนี่แหละ เหมือนที่คุณได้ยินหลังมิวสิควิดีโอ Attention จบ”

หากถามถึงสาเหตุว่าทำไมถึงแต่งเพลงแบบนั้น หนุ่ม Charlie ตอบกลับมาว่า “ผมเขียนโน้ตเพลงได้แย่มาก เป็นหนึ่งในวิชาที่ผมเรียนได้แย่ที่สุด แต่เมื่อไรที่ผมมีไอเดียอะไร ผมก็อัดเสียงเอาไว้ในมือถือ แล้วก็ตรงดิ่งไปที่สตูดิโอ แล้วค่อยสานต่อทีหลัง”

มันก็ง่ายๆ แบบนี้แหละคุณผู้ชม นี่คือคนที่แต่งเพลงเพราะๆ ระดับ Platinum sales ได้ ยังถ่อมตัวบอกว่าเขียนโน้ตเพลงได้แย่มาก แต่ก็แต่งเพลงออกมาถูกใจคนฟังสุดๆ ได้ขนาดนี้ ไม่เรียกว่าอัจฉริยะ ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไรแล้วล่ะ

 

คลิกเพื่อฟัง Charlie Puth - Attention

attention-player-charlie-puth

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook