ปุ๊-ปาน-ป๊อด เปิดตัวแขกรับเชิญสุดฮอตใน Green Concert #20 | Sanook Music

ปุ๊-ปาน-ป๊อด เปิดตัวแขกรับเชิญสุดฮอตใน Green Concert #20

ปุ๊-ปาน-ป๊อด เปิดตัวแขกรับเชิญสุดฮอตใน Green Concert #20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับความประทับใจใน Green Concert และครั้งนี้กับ Green Concert #20 The 3 Master ที่รวมเอาศิลปินระดับเทพมาไว้ที่เวทีเดียวกันทั้ง ปุ๊ ปาน ป๊อด พร้อมกับความตื่นเต้นของแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ หลังจากที่ปล่อยให้เดากันมานานนับเดือนล่าสุด 3 ศิลปิน Green Concert #20 The 3 Master เฉลยแขกรับเชิญสุดฮอตแล้ว ซึ่งได้แก่

 

Queen Of Dance “คริสติน่า อากีล่าร์”&“ปุ๊ อัญชลี”

"แอม เสาวลักษณ์" &“ปาน ธนพร”

“แสตมป์ อภิวัชร์” ที่มากับศิลปินอัลเทอร์เนทีฟรุ่นพี่ ป๊อด ธนชัย   

โดย The Master แต่ละคนทั้ง ปุ๊  ปาน  ป๊อด  ได้พูดถึงแขกรับเชิญของตัวเองอย่างสนุกสนานว่า

ปุ๊ อัญชลี

“ติ๊นาเนี่ย เค้าเคยชวนพี่ไปเป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต แต่วันนั้นพี่ไม่สามารถ วันนี้พี่ก็เลยเชิญติ๊นามา  จริง ๆ แล้วถ้าพี่ไม่ได้เป็น Rock Star พี่ก็อยากเป็น Queen of Dance อย่างติ๊นาบ้าง (หัวเราะ)  แล้วกรีนคอนเสิร์ตเนี่ยนะ มันต้องมีเซอร์ไพรส์ ต้องมีอะไรที่ดูที่ไหนไม่ได้  ถามว่าพี่จะใส่ชุดแบบติ๊นาเลยมั้ย 555 อันนี้ต้องรอดู”

ปาน

“โหย พี่แอมนี่ถือเป็นตัวแม่ที่คายตะขาบมาให้ปานนะ  เป็นทายาทอสูร  ก็เห็นอยากดราม่ากันนักใช่มั้ย นี่ปานก็ต้องเอาดีว่าดราม่าตัวแม่มาช่วยซะเลย มา มาดราม่ากันให้เต็มที่ กับปานกับพี่แอมบนกรีนคอนเสิร์ตนี้นะ อยากดูต้องมา”

ป๊อด

“แสตมป์เนี่ยเป็นน้องรัก   ชอบอะไรเหมือน ๆ กัน ชอบแต่งเพลง ชอบดนตรี  แล้วลึกๆ คิดว่าแตมป์ก็น่าจะชอบโดดเหมือนกัน  กรีนคอนเสิร์ตเป็นคอนเสิร์ตที่พิเศษ ๆ เราก็อยากจะเชิญคนสนิท ๆ มาโดดกับเรา”

นับเป็นการรวมตัวกันครั้งประวัติศาสตร์ 3 ศิลปิน ผู้สั่นสะเทือนวงการเพลงไทย ที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่อีกครั้งบนเวทีกรีนคอนเสิร์ต  พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์พิเศษ ๆ แบบนี้ ก็จับจองบัตรกันได้ที่ไทยทิกเก็ต  คลื่นเพลงเพราะกรีนเวฟจัดเต็มเหมือนเดิมทั้งโปรดักชั่นและความรู้สึกดีดี ที่ได้ร่วมทำสิ่งดีดี ด้วยกัน โดยรายได้ส่วนหนึ่งนำไปซื้อเครื่องกระตุกหัวใจ(AED)มอบให้โรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร#GreenConcert20 ปุ๊ ปาน ป๊อด The 3 Masters  จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ #Thaiticketmajor  บัตรราคา 4,000/3,500/3,000/2,500/2,000/1,500  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook