Rudimental ส่งเพลงใหม่ “Sun Comes Up” เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรอบเกือบ 2 ปี | Sanook Music

Rudimental ส่งเพลงใหม่ “Sun Comes Up” เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรอบเกือบ 2 ปี

Rudimental ส่งเพลงใหม่ “Sun Comes Up” เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรอบเกือบ 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับเป็นหัวแถวของศิลปินสไตล์ดรัมแอนด์เบสจริงๆ สำหรับ Rudimental เจ้าของเพลงสุดฮิต Lay It All On Me” Feat. Ed Sheeran ที่ขาแดนซ์ทุกคนต้องรู้จัก หลังจากเว้นวรรคการออกอัลบั้มไปเกือบๆ 2 ปี ตอนนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Sun Comes Up” เปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ได้เป็นอย่างดี

 

คลิกเพื่อฟัง Rudimental – Sun Comes Up

c33db6defc48ce1aded305808b8cb

 

ความพิเศษของเพลงนี้ อยู่ที่ศิลปินที่มาร่วมงานด้วยอย่าง James Arthur เจ้าของเสียงต่ำนุ่มอันเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของเพลงดัง “Say You Won’t Let Go” และ “Impossible” ที่ฟังเมื่อไรก็ต้องเคลิ้มเคลิ้ม เจ้าของเสียงแบบนี้นี่แหละที่ Rudimental ตามหา เพราะพวกเขากล่าวว่า

“เราใช้เวลานานมาก สำหรับการหานักร้องที่เข้ากับเพลงนี้ เราเกือบยอมแพ้ไปแล้ว ตอนได้เจอกับเจมส์ อาร์เธอร์ พอเขาร้องให้ฟัง พวกเราถึงกับอึ้งไปเลย"

 

“Sun Comes Up” น่าจะขึ้นแท่นเป็นเพลงโปรดของใครได้ไม่ยาก เพราะนอกจากดนตรีสไตล์ electronic/drum bass พร้อมบีทที่คุ้นหูดีแล้ว ยังมีเนื้อหาดีๆ ที่กล่าวถึงการเอาชนะเคราะห์ซ้ำ กรรมซัดในช่วงเวลาของชีวิตที่ยากลำบากอีกด้วย

อัลบั้มเต็มยังไม่มีกำหนดปล่อยเป็นที่แน่นอน แต่เชื่อได้เลยว่าเพลงเพราะ ติดหูง่าย และมาพร้อมเทคนิคทางดนตรีที่แพรวพราวเหมือนเดิมแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook