5 ศิลปินเสียงสวย! ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากซูโม่" | Sanook Music

5 ศิลปินเสียงสวย! ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากซูโม่"

5 ศิลปินเสียงสวย! ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากซูโม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ The Mask Singer ที่หลายคนให้ความสนใจมากเลยในสาย D สำหรับหน้ากากซูโม่ เพราะนอกจากการแสดงในสองรอบนั้นจะมีความโดดเด่นแล้ว ยังเป็นผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนแทบไม่ทราบตัวตนเลย เพราะมีเบาะแสแค่ขนาดตัวที่ไม่สูงและความสามารถการร้องเพลงที่ทำให้หลายคนทึ่ง วันนี้ทาง Sanook! Music เลยได้รวมนักร้องที่อาจเป็นหน้ากากซูโม่มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

คลิกชมคลิปการร้องเพลง และ ตอบคำถามของหน้ากากซูโม่ได้ที่นี่

ปาน ธนพร

หลังจากที่หน้ากากซูโม่ได้ร้องเพลง Time To Say Goodbye ในรายการไม่นาน หลายคนก็มองว่านักร้องรุ่นเก๋าอย่าง ปาน ธนพร นั้นอาจเป็นหน้ากากซูโม่ เพราะเนื้อเสียงและส่วนสูงของคุณปานนั้นตรงกับหน้ากากซูโม่ และการตอบคำถามที่บอกว่าเรียนเอกวอยซ์นั้น ก็ตรงกับคุณปานที่เรียนจบด้านดนตรีด้วย แต่ทว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาคุณปานก็ออกมาปฏิเสธผ่านคลิปในอินสตาแกรมว่าเธอไม่ใช่หน้ากากซูโม่ แต่แฟนๆรายการก็ยังไม่ชื่อสิ่งที่เธอพูดเท่าไหร่  

คลิกฟังเพลงของ ปาน ธนพร ได้ที่นี่

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

การแสดงในรอบ Semi final ของ หน้ากากซูโม่ นั้น ทำให้หลายคนเริ่มสงสัย เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย ในฐานะผู้ต้องสงสัยหน้ากากซูโม่ เพราะสไตล์การร้องในรอบนี้ของหน้ากากซูโม่นั้นมีสไตล์การร้องและเสียงที่คล้ายลีเดียมาก และลีเดียเองก็เป็นศิลปินร่างเล็กที่เคยทำงานมาหลายค่ายเพลง ซึ่งตรงกับที่หน้ากากซูโม่ด้วย และก็มีคนมองว่าการเลือกเป็นหน้ากากซูโม่นั้น อาจหมายถึงความชื่นชอบการออกกำลังของลีเดียก็เป็นได้  

คลิกฟังเพลงของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้ที่นี่

จิ๋ว ปิยนุช

ถ้าพูดถึงนักร้องเสียงดีร่างเล็ก นั้นหลายๆคนต้องนึกถึงนักร้องเสียงดีรองแชมป์เดอะสตาร์อย่าง จิ๋ว ปิยนุช แน่นอน เพราะเธอคือศิลปินคนหนึ่งที่จบด้านดนตรีและมีประสบการณ์ด้านการร้องเพลงที่สูงมากจนทำให้เธอร้องเพลงได้หลากหลายสไตล์มาก จึงไม่แปลกว่าทำไมหลายคนถึงคิดว่าเธออาจเป็นหน้ากากซูโม่ก็เป็นได้

คลิกฟังเพลงของ จิ๋ว ปิยนุช ได้ที่นี่

แอน ธิติมา

นักร้องสาวเสียงใสดีกรีแชมป์ KPN ระดับยุวชน อย่าง แอน ธิติมา นั้นเป็นศิลปินคนหนึ่งที่มีเสียงที่ใสและรูปร่างเล็กที่ชวนนึกถึงหน้ากากซูโม่อย่างมาก และเธอเองก็เป็นศิลปินที่มีโรงเรียนสอนดนตรีเป็นของตัวเองด้วย ทำให้หลายคนมองว่าคุณแอนนั้นอาจจะทำแฟนเพลงเซอร์ไพรส์กับการร้องเพลงของเธอก็เป็นได้ 

คลิกฟังเพลง แอน ธิติมา ได้ที่นี่

 

ลูกหว้า พิจิกา  

ปิดท้ายด้วยนักร้องสาวอินดี้เสียงใสอย่าง ลูกหว้า พิจิกา ที่ถึงแม้จะเป็นที่รู้จักจากผลงานเพลงรักใสๆ แต่ลูกหว้าเองก็มีประสบการณ์ด้านละครเวทีและความสามารถในการร้องเพลงที่ไม่เป็นรองใคร จนทำให้เธอตกเป็นผู้ต้องสงสัยหลายๆหน้ากาก รวมถึงหน้ากากซูโม่ด้วย 

คลิกฟังเพลงของ ลูกหว้า พิจิกา ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าในบรรดาหน้ากากนักร้องที่เข้ารอบชิงของสายนั้น หน้ากากซูโม่เป็นนักร้องที่แฟนคลับเดาตัวตนได้ยากมาก เพราะนอกจากทั้ง 5 ศิลปินนี้แล้ว หลายคนก็คิดว่าศิลปินหญิงเสียงดีอย่าง แนน สาธิดา, พัดชา เอนกอายุวัฒน์ และ ไมร่า มณีภัสสร ก็อาจเป็นหน้ากากซูโม่ได้เช่นกัน ดังนั้นแฟนๆต้องจับตากันให้ดีว่า ในรอบต่อไปหน้ากากซูโม่จะเผยเบาะแสอะไรออกมาให้ผู้ชมได้เห็นกันบ้าง 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook Parn Thanaporn The Mask Singer Instagram lydiasarunrat jewelry_nj missannthitima

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 5 ศิลปินเสียงสวย! ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากซูโม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook