G-DRAGON เตรียมขนโปรดักชั่นยักษ์เปิดการแสดงในไทย 7-8 ก.ค นี้ | Sanook Music

G-DRAGON เตรียมขนโปรดักชั่นยักษ์เปิดการแสดงในไทย 7-8 ก.ค นี้

G-DRAGON เตรียมขนโปรดักชั่นยักษ์เปิดการแสดงในไทย 7-8 ก.ค นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันแล้วนะ VIPs Thai ทั้งหลาย กำบัตรคอนเสิร์ตของ G-DRAGON ให้พร้อม แล้วเตรียมตัวลุยกับ Tao Kae Noi Presents G-DRAGON 2017 WORLD TOUR ของซูเปอร์สตาร์สุดฮอตแห่งวงการเคป็อป ที่พร้อมจะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทยก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ วันที่ 7-8 กรกฎาคม 2560 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

 gdsingapore_2

หลังจากที่ได้เปิดทำการแสดงให้แฟนๆ ชาวเกาหลีใต้ มาเก๊า และสิงคโปร์ได้ฟินกันไปแล้ว และยังได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากสื่อมวลชนทุกที่ ที่ต่างยกย่องถึงความสามารถของ G-DRAGON ในการนำเสนอคอนเซ็ปของโชว์ผ่านโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ตระการตา

Toggle สื่อจากสิงคโปร์ กล่าวว่า “เป็นคอนเสิร์ตที่สะท้อนตัวตนของจี-ดรากอนในอีกด้านหนึ่งได้อย่างลึกซึ้ง ผ่านการนำเสนอด้วยโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่” ส่วน The New Paper ได้พูดถึงคอนเสิร์ตในมาเก๊าไว้ว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ระหว่างศิลปิน กับแฟนเพลงที่ส่งหากันในแบบที่หาจากคอนเสิร์ตอื่นไม่ได้”      

 gdsingapore_1

สำหรับแฟนเพลงชาวไทย เตรียมตื่นตาตื่นใจกับโปรดักชั่นที่ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีใต้ จัดเต็มทั้ง จอ LED ทรงสี่เหลี่ยมขนาดยักษ์สูง 7 เมตร 6 จอ ที่สามารถหมุนและปรับเปลี่ยนองศาได้ Moving Light กว่า 300 ดวง ไพโรเทคนิค และเลเซอร์ตระการตา รวมถึงพร็อบขนาดใหญ่อีกหลายชิ้นที่ขนมาโชว์แน่นเวที

คอนเสิร์ตครั้งนี้ใช้ทีมงานเกาหลีกว่า 60 คน นักดนตรี 5 คน และแดนเซอร์อีกกว่า 12 คน มาเนรมิตคอนเสิร์ตครั้งนี้ ให้เป็นคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจ อีกทั้งยังได้ Willo Perron ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ ชื่อดังที่เคยสร้างสรรค์และออกแบบคอนเสิร์ตใหญ่ให้กับศิลปินชื่อดังก้องโลกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rihanna, Kanye West และ Drake มาสร้างสรรค์โชว์ให้กับ G-DRAGON ในครั้งนี้อีกด้วย

gdsingapore_3

เหล่า VIPs ชาวไทยคนไหนที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต รีบจับจองกันอย่างด่วน รายละเอียด คลิกที่นี่เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook