Getsunova ระเบิดอารมณ์! ส่งเอ็มวีใหม่ "พัง..(ลำพัง)" ยอดวิวถล่มทลาย | Sanook Music

Getsunova ระเบิดอารมณ์! ส่งเอ็มวีใหม่ "พัง..(ลำพัง)" ยอดวิวถล่มทลาย

Getsunova ระเบิดอารมณ์! ส่งเอ็มวีใหม่ "พัง..(ลำพัง)" ยอดวิวถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง นักเดินทาง ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ให้แฟนๆได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สี่หนุ่มวง Getsunova ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง พัง..(ลำพัง) ที่พวกเขากลับมาพร้อมเพลงเศร้าอกหักที่หลายคนคุ้นเคย แต่เพิ่มเติมด้วยดนตรีที่หนักแน่นและเอ็มวีที่มีเนื้อหาและการถ่ายทำที่เข้มข้นมาก

ผลงานเพลง  พัง..(ลำพัง) นั้นเป็นซิงเกิ้ลที่พูดถึงความรักที่พังทลาย โดยนำคำว่า พัง และ ลำพัง มาเล่นคำกันจนเป็นเรื่องราวขึ้นมา ซึ่งการเล่นคำจนเกิดเป็นเนื้อหาเพลงนั้นเป็นเอกลักษณ์ของวงที่หลายคนจดจำได้ดี ส่วนในภาคดนตรีและอารมณ์เพลงนั้นก็มีความหนักแน่นจนทำให้หลายคนชื่นชอบเพลงนี้ตั้งแต่ฟังครั้งแรก ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับการเขียนเพลงของ ณต ปณต และเรียบเรียงดนตรีของสมาชิกทุกคน  

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น ก็ได้หนุ่มเนมนักร้องนำ มารับบทผู้ชายที่ติดอยู่ในความสัมพันธ์ที่มีแต่ปัญหา และต้องเจอคนรักที่อารมณ์ร้อนเเรงจนทำให้ความสัมพันธ์ค่อยๆพังทลายลง ซึ่งนอกจากจะแสดงได้สุดยอดแล้ว ตัวเอ็มวีเพลงนี้ก็มีการเล่น Effect และใช้เทคนิคการถ่ายทำที่ไม่ธรรมดาด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ พัง..(ลำพัง) - Getsunova ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของวง Getsunova นั้นไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะผลงานใหม่พวกเขานั้นทำยอดวิวทะลุหลักห้าแสนในเวลาเเค่ครึ่งวันหลังจากที่ปล่อยเพลงออกมา ซึ่งหลายคนก็มองว่าซิงเกิ้ลนี้นั้นก็อาจจะทำสถิติร้อยล้านวิวได้เหมือนกับผลงานอัลบั้มแรกของวงแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Getsunova

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Getsunova ระเบิดอารมณ์! ส่งเอ็มวีใหม่ "พัง..(ลำพัง)" ยอดวิวถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook