DAY6 กลับมาตามสัญญากับ DAY6 LIVE & MEET IN BANGKOK 2017 | Sanook Music

DAY6 กลับมาตามสัญญากับ DAY6 LIVE & MEET IN BANGKOK 2017

DAY6 กลับมาตามสัญญากับ DAY6 LIVE & MEET IN BANGKOK 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาตามคำสัญญา สำหรับหนุ่ม DAY6 มิวสิคแบนด์วงแรกและวงเดียวจากสังกัด JYP Entertainment ที่คราวนี้กลับมาสร้างความสนุกสนาน ทั้งส่งเพลงเพราะๆ และเล่นกิจกรรมกับแฟนเพลง ด้วยอารมณ์กึ่งคอนเสิร์ต กึ่งแฟนมิตติ้ง ให้เหล่ามายเดย์ชาวไทยได้ปลื้มปริ่มถึงขั้นสุด ในงาน DAY6 LIVE & MEET IN BANGKOK 2017 วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2560  ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานนี้จะฟินกันแค่ไหน 5 หนุ่ม ซองจิน (Sung Jin) หัวหน้าวง ร้องนำและกีตาร์ , เจ (Jae) ร้องนำ แร็พและกีต้าร์ , ยองเค (Young K) ร้องนำ  แร็พและเบส , วอนพิล (Won Pil) ร้องนำและคีย์บอร์ด รวมทั้งน้องเล็กและมือกลอง อย่าง โดอุน (Do Woon) ส่งคลิปมาอ้อนมายเดย์ชาวไทยเรียบร้อยแล้ว ตามไปดูเลย!

 

 

"สวัสดีครับ พวกเรา DAY6 ครับ(ภาษาไทย) ในที่สุดพวกเรา DAY6 ก็จะได้กลับไปหาแฟนๆ กันแล้ว ตอนที่มีการสปอยล์ให้ทายศิลปินกันใน SNS ของ BeUS Production ได้ข่าวว่าทุกคนมั่นใจมากว่าต้องเป็นพวกเรา DAY6 ขอบคุณทุกคนจากใจจริงเลยครับ! พอรู้ว่าทุกคนรอพวกเราเยอะขนาดนี้ ยิ่งทำให้พวกเราดีใจ แล้วก็มีความสุขมากเลย แถมยังทายกันเก่งขนาดนี้ แสดงว่าเรารู้ใจกันจริงๆ นะครับเนี่ย...

ตอนนี้ก็ได้เวลาเตรียมตัวไปซื้อบัตรกัน แล้วมาเจอกัน 13 สิงหาคมนะครับ เราจะรอทุกคนอยู่ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกับโชว์ดีๆ และกิจกรรมสนุกๆ หวังว่าทุกคนจะมากันเยอะๆ ให้สมกับที่คิดถึงและรอพวกเรามานานนะครับ แล้วก็แน่นอนว่าพวกเราไปที่ประเทศไทยทั้งทีก็ต้องมีโชว์พิเศษไปฝากแฟนๆ ชาวไทยแน่นอนใช่ไหมครับ?... ใช่แล้ว! เราจะให้แฟนๆ เตรียมตัวกันยังไงดีครับ? ... ผมว่าไม่มีอะไรต้องเตรียมตัวเป็นพิเศษนะทุกคนก็แค่... (ร้องเพลง DANCE DANCE) 'เตรียมตัวมาสนุกด้วยกัน พับเสื้อขึ้นได้เลย เตรียมตัวให้ดีล่ะ! วอร์มร่างกายไว้ให้พร้อมนะ BABY'  พวกเราตั้งใจเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่เลย คอยติดตามกันด้วยนะครับ ทุกคนสัญญาใช่ไหมว่าจะมาหาพวกเราเยอะๆ? สำหรับคนที่มางานในครั้งนี้รับรองว่า เราจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนครับ!"  ก่อนปิดท้ายด้วยประโยคภาษาไทยขยี้หัวใจจากน้องเล็กโดอุนว่า "กลับมาซบอกพี่เถอะนะ!"  กรี๊ดดดลั่นกันไปเลยใช่ไหมล่ะ

อย่าปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือ เริ่มจองบัตรวันเสาร์ที่ 1 กรกฏาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10:00 น.  เป็นต้นไป รายละเอียด คลิกที่นี่

day6posterfinalforig

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook