“ลำยอง หนองหินห่าว” ส่งเพลงโจ๊ะ “เดี๋ยวปาด้วยเบอร์โทร” เอาใจแฟนเพลงยุคใหม่! | Sanook Music

“ลำยอง หนองหินห่าว” ส่งเพลงโจ๊ะ “เดี๋ยวปาด้วยเบอร์โทร” เอาใจแฟนเพลงยุคใหม่!

“ลำยอง หนองหินห่าว” ส่งเพลงโจ๊ะ “เดี๋ยวปาด้วยเบอร์โทร” เอาใจแฟนเพลงยุคใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวลำยองได้ปล่อยเพลงสนุกๆ ติดหูคนไทยไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างเพลง เอาผัวไปเทิร์น, จีบเอาสิคะ และประสาซ่ำผัว ในอัลบั้ม “มัน ม่วน แซบ” ล่าสุดสาวแซ่บ ลำยอง หนองหิ่นหาว ตอกย้ำกระแสเพลงโจ๊ะ เด้งๆ สุดเร้าใจ ตามสไตล์ลำซิ่งโคโยตี้ “ลำยอง หนองหินห่าว” ล่าสุดเธอส่งเพลง “เดี๋ยวปาด้วยเบอร์โทร” มาเอาใจแฟนๆ ขาแดนซ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยผลงานเพลง “เดี๋ยวปาด้วยเบอร์โทร”  นั้นเป็นเพลงสนุกสไตล์ลูกทุ่งหมอลำอีสาน ที่จะพาทุกคนๆ มาม่วน เด้ง เด้ง เด้ง ไปพร้อมกับเธองานนี้รับประกันความแซ่บ! ที่ผสมผสานเรื่องราวความรักยุคโซเชี่ยลไว้อย่างลงตัว 

โดยสาวลำยองได้เล่าถึงซิงเกิ้ลนี้ไว้ว่า  “สำหรับเพลง ‘เดี๋ยวปาด้วยเบอร์โทร’  ถือเป็นซิงเกิลล่าสุดของลำยองค่ะ เรียกได้ว่าจัดมาให้ได้มันส์กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว (หัวเราะ) ลำยองหวังว่าแฟนๆ น่าจะชื่นชอบเพลงนี้กันนะคะ ซึ่งเพลงนี้สามารถหาฟังกันได้แล้วที่ JOOX มิวสิค แอปพลิเคชั่น และขอฝากให้แฟนๆ ทุกคน ไปลองฟัง ฝึกร้อง ฝึกเด้งกันด้วยนะคะ  

คลิกฟังเพลง เดี๋ยวปาด้วยเบอร์โทร - ลำยอง หนองหิ่นหาว ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินสาวที่แซ่บทั้งผลงานเพลงและตัวตนจริงๆ สำหรับที่อยากฟังผลงานเต็มของสาวลำยองนั้น สามารถฟังผลงานของเธอและติดตามข่าวคราวได้ที่ Sanook! Music และ JOOX เช่นครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Nok Lamyong

Story : Noom_Narubed

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook