Ed Sheeran, Lorde, Radiohead, Foo Fighters นำทีมจัดหนัก Glastonbury 2017 | Sanook Music

Ed Sheeran, Lorde, Radiohead, Foo Fighters นำทีมจัดหนัก Glastonbury 2017

Ed Sheeran, Lorde, Radiohead, Foo Fighters นำทีมจัดหนัก Glastonbury 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศการดนตรีฝั่งอเมริกาอาจจะเป็น Coachella แต่ฝั่งอังกฤษต้องเป็น Glastonbury ที่บัตรขายหมดภายในเวลาไม่กี่นาทีตั้งแต่ยังไม่ประกาศรายชื่อศิลปิน แค่นี้ก็พอจะทราบถึงความเจ๋งของงานนี้กันแล้วเนอะ ปีนี้มี line-up น่าสนใจเพียบ นำโดย Radiohead, Foo Fighters, Ed Sheeran, Lorde, Katy Perry, Stormzy, Royal Blood, Phoenix, HAIM และศิลปินอีกนับร้อยชีวิต กางเต็นท์ ย่ำโคลนขึ้นคอนเสิร์ตกันอย่างสนุกสนานตั้งแต่วันที่ 21-25 มิ.ย. 2017 ที่ Worthy Farm, Pilton, Somerset

เราอาจจะยังไม่มีบุญได้ไปดูเทศกาลดนตรีนี้ด้วยตาของตัวเอง แต่เราก็มาภาพบรรยากาศมาฝากกันนะ

 player

 

 

 

gettyimages-800612498

Foo Fighters หนึ่งในวงเฮดไลน์ที่แฟนเพลงทุกคนรอคอย จัดเต็มถึง 20 เพลง ทั้งเพลงเก่าอย่าง “Times Like These” “Learn To Fly” “The Pretender” “Everlong” ไปจนถึงเพลงล่าสุดอย่าง Run”

 

gettyimages-800498968

Radiohead จัดเต็ม 25 เพลง ตั้งแต่ “Daydreaming” “Fake Plastic Trees” “No Surprises” “Pyramid Song” พร้อม encore 2 รอบ ได้ Paranoid Android” และเพลงที่วงไม่ค่อยได้เล่น แต่ดังสุดๆ อย่าง Creep” และจบด้วย Karma Police”

 

gettyimages-800829628

Ed Sheeran จัดไป 15 เพลง ขนเพลงมาครบทุกอัลบั้ม ทั้ง “Lego House”, “You Need Me, I Don’t Need You”, “Bloodstream”, “The A Team”, “Don’t”, “Sing”, “Thinking Out Loud” ไปจนถึงอัลบั้มล่าสุดกับเพลงสุดฮิต Shape of You”, “Castle on the Hill”, “Nancy Mulligan”

 

gettyimages-800188550

Lorde เต็มที่เหมือนเคย อัลบั้มใหม่เพิ่งออก ก็เลยได้เป็นที่แรกๆ ที่ได้ฟังเพลงของเธอ ทั้ง Green Light” “Liability” “Homemade Dynamite แต่ก็ยังไม่ลืมเพลงอัลบั้มเก่าเด็ดๆ อย่าง Tennis Court”, “Team”, “Royals”

 

ไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างที่เป็นที่พูดถึงในงานนี้ คงหนีไม่พ้น Liam Gallagher ที่หยิบเอาเพลงของ OASIS อย่าง Don’t Look Back In Anger” ที่ปกติจะเป็นคนพี่ Noel Gallagher เป็นคนร้อง (ปกติ Liam จะร้อง “Wonderwall”) ซึ่งเป็นการร้องแบบไม่มีดนตรีอีกด้วย โดย Liam กล่าวว่าเพลงนี้มอบให้ผู้สูญเสียจากเหตุการณ์ไฟไหม้ตึก Grenfell

ชมภาพจากศิลปินอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่แกลอรี่ค่ะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Ed Sheeran, Lorde, Radiohead, Foo Fighters นำทีมจัดหนัก Glastonbury 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook