อสมท. แถลงข่าวเปิดตัวคลื่นวิทยุ MELLOW 97.5 | Sanook Music

อสมท. แถลงข่าวเปิดตัวคลื่นวิทยุ MELLOW 97.5

อสมท. แถลงข่าวเปิดตัวคลื่นวิทยุ MELLOW 97.5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท (มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของคลื่นวิทยุ 97.5 FM ภายใต้ชื่อ “MELLOW 97.5” Keep it mellow!! พร้อมเปิดตัว 2 ผู้บริหาร คุณวิสุทธิ์ คมวัชพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักวิทยุ และ คุณราเชน พานิชย์ดี รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายคลื่นวิทยุ 97.5 FM และ ดีเจ Mellow 2 Generation

ดีเจหลากหลายรุ่น หลากหลายอาชีพ อาทิ ดีเจจี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร ดีเจน้องใหม่ที่มาชิมลางการเป็นนักจัดรายการวิทยุ ทายาททางสายดนตรี, ดีเจชา-ชณิฌา บุญภาณุวิจิตร สาวพรีเซ็นเตอร์โฆษณาที่ขอมาอยู่หลังไมค์ เปิดเพลงให้ทุกคนฟัง, ดีเจปลา-ศิรีณา มณีโชติ คนเบื้องหลังทีวี ขอมาอยู่หลังไมค์บ้าง, ดีเจแพทตี้-อนัญญา อภิสิทธิ์ยะกุล สาวโปรดักชั่นเฮ้าส์ที่ขอมาจับไมค์เปิดเพลงให้ฟังแทน และ ดีเจต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า กับ ดีเจดอส-วัฒนากร ทิพจร

พร้อมดีเจ Much Mellow 4 ศิลปิน 4 Generation ที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมา ไม่ว่าจะเป็น บอย โกสิยพงษ์, มาโนช พุฒตาล, เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม และ ป๊อด ธนชัย อุชชิน โดย Much Mellow แต่ละท่าน เปิดเผยว่า

บอย โกสิยพงษ์ .....พบกับผมได้ทุกวันอังคาร เวลา 21.00-24.00 น. ก็จะมาบอกเล่า พูดคุยเรื่องการใช้ชีวิตครอบครัว การอยู่ด้วยกัน กับคอนเซ็ปท์ life is stay in love การใช้ชีวิตด้วยความรักที่มีต่อกัน

ป๊อด โมเดิร์นด็อก....ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมเลยครับ กับบทบาทการเป็นโฆษกครั้งแรก แม้จะเป็นโฆษกทางหลังไมค์ แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยครับ ของผมจะใช้ชื่อว่า ป๊อด ทอล์ค นอกจากจะเลือกเพลงดีๆ มานำเสนอให้ทุกคนฟังแล้ว ก็จะเชิญบุคคลที่น่าสนใจมาพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนะกัน เรื่องที่พูดคุยกับมีทั้งเรื่องชีวิต จิตใจ การสร้างสรรค์ มุมมองการสร้างสรรค์ จะนำเสนอในเชิงสร้างสรรค์ครับ จะฟังกันแบบสบายๆ ทุกคืนวันอาทิตย์ สามทุ่มตรงครับ

ซัน-มาโนช พุฒตาล .....สำหรับผมจะเป็นช่วงมิวสิค เจอร์นี่ การเดินทางของบทเพลงที่จะมาบอกเล่าบทเพลงต่างๆ ผ่านประสบการณ์ชีวิตของผม หรือการพูดคุยเรื่องการใช้ชีวิตที่สมดุล ไปพร้อมกับบทเพลง นำสิ่งที่จะให้ความสุขมาบอกเล่ากัน ทุกวันเสาร์ 09.00-12.00 ครับ

เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม ......ช่วงของผมก็จะเป็นการเล่าเรื่อง เติมเต็มชีวิตของคน บางคนลืมเรื่องราวต่างๆไปแล้ว เราก็ย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวนั้นๆ มาเล่ามาฟื้นความทรงจำ มาบอกเล่าแรงบันดาลใจต่างๆ อาจจะเชิญแขกรับเชิญพิเศษมาพูดคุยด้วยกัน ทุกคืนวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 21.00- 24.00 น.ครับ

นอกจากจะได้เห็นโฉมหน้าเหล่าดีเจ และแขกคนสำคัญในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้ผู้บริหาร อสมท คุณเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ มาร่วมเปิดงาน โดยมี 2 ผู้บริหารคลื่น คุณวิสุทธิ์ คมวัชพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักวิทยุ และ คุณราเชน พานิชย์ดี รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายคลื่นวิทยุ 97.5 FM ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและศิลปินจากทุกค่ายเพลงที่มาร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย

โดยงานนี้แขกผู้มีเกียรติและศิลปินจากทุกค่ายเพลงตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดีมากมาย ก่อนปิดท้ายด้วยโชว์จากศิลปินที่ต่างจัดโชว์พิเศษมาให้ชมกัน อาทิ โชว์พิเศษจาก ป๊อด โมเดิร์นด็อก, วี วิโอเลต, The Toys, อิ้งค์ วรันธร, บอย ตรัย, แกงส้ม ธนทัต, Slojoe+MEAN, วัชราวลี, สมเกียรติ และ นนท์ ธนนท์ ที่นำบทเพลงดังและไพเราะมาโชว์ให้ฟังกันสดๆ ที่ SHOW DC (ATRIUM ZONE) เมื่อวันก่อน

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อสมท. แถลงข่าวเปิดตัวคลื่นวิทยุ MELLOW 97.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook