สมการรอคอย! SHINee จัดเต็มให้แฟนเพลงไทยเต็มอิ่มทุกเพลงฮิต | Sanook Music

สมการรอคอย! SHINee จัดเต็มให้แฟนเพลงไทยเต็มอิ่มทุกเพลงฮิต

สมการรอคอย! SHINee จัดเต็มให้แฟนเพลงไทยเต็มอิ่มทุกเพลงฮิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอคอยกันมานาน ในที่สุดก็สมใจชาวชายนี่เวิล์ดกันถ้วนหน้า สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวของวงอย่างเต็มรูปแบบ SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์เมืองที่ 10 หลังจากหนุ่ม ๆ เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตมาแล้ว 9 เมืองในแถบเอเชีย และทวีปอเมริกาเหนือ

 

shinee1

 

5 หนุ่ม SHINee (ชายนี่) นำทีมโดยหัวหน้าวง ONEW (อนยู), JONGHYUN (จงฮยอน), KEY (คีย์), MINHO (มินโฮ) และ TAEMIN (แทมิน) ส่งออร่าเปล่งประกายตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ต เปิดฉากพร้อมโปรดักชั่นตระการตา ทั้งลูกเล่นแสง สี และไฟผ่านจอ LED รอบเวทีที่เปลี่ยนสลับตามจังหวะเพลงสนุกๆ อย่าง "Hitchhiking", "Married To The Music", "Why So Serious?" และ "Juliette" ที่หนุ่ม KEY ออกมาโชว์เสต็ปแดนซ์เบรค ก่อนที่ทั้ง 5 คนจะทักทายแฟนเพลงอย่างเป็นกันเอง พร้อมออกปากชมว่าพลังความรักของแฟนคลับชาวไทยนั้นร้อนแรงมาก ๆ แถมยังบอกว่าอาหารไทยอร่อย และถูกใจพวกเขาเป็นที่สุด ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังลั่นจากแฟนเพลงชาวไทยที่ทำให้หนุ่มๆ ยิ้มแก้มปริไปตามๆ กัน

 

key

 

จากนั้นจึงได้ส่งต่อเวทีอันเต็มไปด้วยพลังในเพลงเดบิวต์อย่าง "Replay" ที่แฟน ๆ ส่งเสียงร้องตามกันทั้งฮอลล์ และเพลงฮิตอีกหลากหลายเพลงที่ได้รับกระแสตอบรับแบบถล่มทลายจากแฟนๆ ทั่วโลกอย่าง "Ring Ding Dong" , "Dream Girl" และเพลง "Lucifer" ที่หนุ่มๆ ออกมาเต้นบนเวทียก LED สุดอลังการ และยังมีช่วงแดนซ์เบรคให้หนุ่ม MINHO ออกมาโชว์ความเท่ อีกทั้งยังมีการแสดงเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ทั้งเพลงเปิดตัว "1 of 1" รวมถึงเพลงคุณภาพที่โชว์เสียงร้อง และการแสดงอันมีเสน่ห์จากในอัลบั้มนี้อย่าง "Prism", "Feel Good" และในช่วงเพลง "Don’t Let Me Go" แฟนๆ ก็ได้ทำแฟนโปรเจ็กต์แรกโดยการแปรตัวอักษรด้วยกล่อง LED ส่องสว่างเป็นคำว่า “❤샤이니” (ชื่อวง SHINee ภาษาเกาหลี) พร้อมชูป้ายกระดาษที่แปลความหมายได้ว่า “เธอคือแสง เราคือเงา, เงาที่ไม่เคยทิ้งแสง”

 

minho

jonghyun

taemin

 

ต่อกันด้วยโชว์พิเศษที่ดึงเสน่ห์ และความสามารถเฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคนออกมา อย่างเวทีโซโล่ของหนุ่ม TAEMIN กับเพลงเปิดตัวจากเดบิวต์อัลบั้มญี่ปุ่นของตัวเองอย่างเพลง "Goodbye" ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี โชว์ท่าเต้นอันแข็งแรง พลิ้วไหว เต็มไปด้วยอารมณ์ และเวทีดูเอ็ทของ "JONGHYUN" กับ "ONEW" ที่ออกมาโชว์น้ำเสียงอันไพเราะร่วมกันในเพลงบัลลาดช้าๆ อย่าง "Please, Don't Go" ก่อนทั้ง 5 หนุ่มจะทำเวทีลุกเป็นไฟอีกครั้งด้วยเพลง "View", "Ready or Not", "SAVIOR" และ "Everybody" พร้อมกับที่แฟนคลับเปลี่ยนบรรยากาศคอนเสิร์ตให้กลายเป็นทะเลสีรุ้งด้วยลูกโป่ง และแท่งไฟ

 

 

shinee2

 

ผ่านไปแปบเดียวก็มาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้ว เป็นช่วงที่เต็มไปด้วยความอะเมซิ่งสมกับชื่อเพลง "So Amazing" เพราะหนุ่มๆ ได้เซอร์ไพร์สด้วยการขึ้นรถเลื่อนไปให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบใกล้ชิด และยังมีแฟนโปรเจ็กต์สุดท้ายที่ทุกคนถือป้ายกระดาษเพื่อบอกกับ SHINee ว่า “ขอบคุณที่กลับมาตามสัญญา” และ “อาหารไทย So Amazing ใช่ไหม?” ก่อนปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยโชว์ประสานเสียงในบทเพลงที่มีชื่อว่า "An Encore" สะกดทุกสายตาผู้ชม เรียกเสียงเชียร์ และเสียงปรบมือกระหึ่ม เรียกได้ว่าเต็มอิ่มตลอดทั้งการแสดง 2 ชั่วโมงครึ่งกับ 24 บทเพลง ที่หนุ่มๆ ได้สร้างความประทับใจผ่านดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ การร้อง การแสดงอันน่าทึ่ง รวมถึงแฟนชั่นอันโดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ  ที่มีร่วมกันระหว่าง SHINee และแฟนๆ ชาวไทยในคอนเสิร์ตปิดท้ายทัวร์ในครั้งนี้จริงๆ ถึงแม้จะจัดชนกับคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง Britney Spears แต่พลังของสาวก K-POP ก็ไม่เป็นรองแม่บริทเหมือนกัน บอกเลย! 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ สมการรอคอย! SHINee จัดเต็มให้แฟนเพลงไทยเต็มอิ่มทุกเพลงฮิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook