"แพรว คณิตกุล" จากคูณสามซูเปอร์แก๊งค์! สู่ผู้ต้องสงสัย "The Mask Singer" | Sanook Music

"แพรว คณิตกุล" จากคูณสามซูเปอร์แก๊งค์! สู่ผู้ต้องสงสัย "The Mask Singer"

"แพรว คณิตกุล" จากคูณสามซูเปอร์แก๊งค์! สู่ผู้ต้องสงสัย "The Mask Singer"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินหญิงคนหนึ่งที่หลายคนพูดถึงกันมากเลย สำหรับนักร้องสาวหน้าเด็ก แพรว คณิตกุล เพราะถึงแม้จะไม่เคยไปรายการ The Mask Singer แต่ชื่อของเธอมักจะถูกพูดถึงบ่อยครั้งมากในฐานะผู้ต้องสงสัย ตั้งแต่ซีซั่นแรกจนปัจจุบัน จนทำให้หลายคนนำประเด็นนี้มาแซวกันเยอะมาก ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music เลยนำประวัติและผลงานของเธอมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

คลิกชมคลิปการทาย แพรว คณิตกุล ในรายการ The Mask Singer

ย้อนไปในปี 2540 นั้น หลายคนได้รู้จัก แพรว คณิตกุล ในฐานะสมาชิกวง  คูณ 3 ซูเปอร์แก๊งค์ กับเพื่อนร่วมวงอย่าง แอน ธิติมา และสองนักดนตรีฝาแฝดอย่าง เก็ตและแก๊งค์ ซึ่งผลงานเพลงจากอัลบั้มชุดนี้อย่างเพลง "ฝันไปหรือเปล่า", "ปล่อยมือ" ที่ทำให้หลายคนหลงรักพวกเขา ก่อนจะปิดท้ายด้วยอัลบั้มสองที่มาพร้อมเพลงฮิต L.O.V.E ที่กลายเป็นเพลงฮิตยุค 90s อีกเพลงที่หลายคนชื่นชอบ

คลิกฟังเพลงของวง คูณสามซูเปอร์แก๊งค์ ได้ที่นี่

หลังจากที่พักงานไป 6 ปี แพรวก็ได้กลับมาพร้อมอัลบั้มเดี่ยวในนาม เคนเนตแป๋ว Kennet แป๋ว ที่มาพร้อมเพลงรักที่มาพร้อมเสียงฟังสบาย ซึ่งหลังจากที่ออกอัลบั้มชุดนี้ไปไม่นาน เธอก็ได้มาพร้อมผลงานเพลง ขอบใจนะ ที่อยู่ในอัลบั้ม D.I.Y by Narongvit ที่แจ้งเกิดเธออย่างเต็มตัวอีกครั้ง

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Kennet แป๋ว ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าผลงานในช่วงหลังของแพรวนั้น จะไม่ได้มีอัลบั้มเต็มออกมา แต่เธอก็เป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงละครและโปรเจ็คเยอะมากไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่พูดก็เข้าใจ, ยกเว้นเรื่องเธอ และมีผลงานการเป็นดีเจและงานแสดงด้วย โดยล่าสุดผลงานเพลง ถ้าเธอจะไป ของเธอนั้นก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จนมียอดวิวทะลุหลักสี่สิบล้าน ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่เพลงแนวร็อกกระแสหลักที่คนไทยชื่นชอบก็ตาม

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ แพรว คณิตกุล ได้ที่นี่

ซึ่งผลงานเพลงที่ผ่านมาของ แพรว คณิตกุล นั้นก็ทำให้ในรายการ The Mask Singer นั้นชื่อของเธอได้เข้ามาเป็นผู้ต้องสงสัยบ่อยครั้ง เพราะประสบการณ์เกือบ 20 ปีในวงการเพลงและสำเนียงทางดนตรีของเธอนั้น ทำให้หลายคนจะนึกถึงเเพรวโดยทันทีเมื่อนึกถึงนักร้องร่างเล็กเสียงใส

เรียกได้ว่านอกจากรายการ The Mask Singer นั้นจะทำให้ศิลปินที่เป็นแขกรับเชิญได้รับความสนใจแล้ว หลายๆคนก็ก้าวเข้ามาเป็นแฟนคลับของผู้ต้องสงสัยอย่าง แพรว คณิตกุล ด้วย ซึ่งในอนาคตเราอาจจะเห็นเธอในฐานะนักร้องภายใต้หน้ากากก็เป็นได้

ขอบคุณภาพจาก Instagram preawkanitkul 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แพรว คณิตกุล" จากคูณสามซูเปอร์แก๊งค์! สู่ผู้ต้องสงสัย "The Mask Singer"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook