ใครคือ รักแท้ของ นาย – ณภัทร หาคำตอบได้ในเพลง “เธอคือความรัก” | Sanook Music

ใครคือ รักแท้ของ นาย – ณภัทร หาคำตอบได้ในเพลง “เธอคือความรัก”

ใครคือ รักแท้ของ นาย – ณภัทร หาคำตอบได้ในเพลง “เธอคือความรัก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลายคนคงรู้คำตอบกันดีอยู่แล้วว่า คนที่ นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ รักที่สุด ก็คือ คุณแม่ หมู – พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ที่ตัวติดกันชนิดไปไหนไปกันทุกที่ เช่นเดียวกับในครั้งนี้ ที่แม่ลูกควงกันมาร่วมงานเปิดตัวตู้เย็นพานาโซนิครุ่นใหม่ ที่มีเทคโนโลยี -3 °C PrimeFresh ช่วยถนอมความสดให้อาหารได้ดีอย่างเหลือเชื่อ งานนี้จึงมีเซอร์ไพรส์จากหนุ่มนาย ในฐานะพรีเซ็นเตอร์พานาโซนิคที่งัดของขวัญสุดพิเศษออกมาโชว์บรรดาแฟนคลับ ที่มาร่วม Meet& Greet ให้ฟินไปตามๆ กัน


     ความพิเศษของเทคโนโลยี -3 °C PrimeFresh ในตู้เย็นพานาโซนิครุ่นใหม่นี้คือ ช่วยถนอมให้เนื้อสดหรือปลาสดยังคงสภาพใกล้เคียงกับความสดก่อนเข้าตู้เย็น โดยที่เนื้อสดไม่แข็งโป๊ก และเนื้อปลาก็ไม่ได้แข็งเป๊กจนเละยุ่ย แต่อยู่ในสภาพพร้อมนำออกมาประกอบอาหารได้ทันที โดยไม่ต้องละลายน้ำแข็งให้เสียเวลา และยังคงคุณค่าทางอาหารไว้ครบถ้วน


     ด้วยความเจ๋งของเทคโนโลยีนี้ ที่พานาโซนิคอยากบอกเล่าผ่านบทเพลง จึงชวนนักแต่งเพลงอันดับต้นๆ ของประเทศอย่าง หนึ่ง – ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์ มาร่วมแต่งเพลงพิเศษชื่อ เธอคือความรัก ที่มีเนื้อหาสื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์พานาโซนิคกับผู้ใช้ แล้วมอบให้นายรับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงนี้ ผ่านเสียงนุ่มๆ ของเขา



     ทันทีที่นายจับไมค์ร้องเพลงนี้ในงาน แฟนคลับทุกคนต่างพากันเคลิบเคลิ้ม และอินไปกับเนื้อหาที่เหมาะกับแม่ลูกคู่นี้เหลือเกิน เพราะความรักที่นายและแม่มีต่อกัน เกิดจากการถนอมรักษาความรักความผูกพันไว้อย่างสม่ำเสมอ ไม่ต่างอะไรกับเทคโนโลยีสุดล้ำ -3 °C PrimeFresh ที่เป็นตัวช่วยในการถนอมและยืดอายุอาหารสดให้คงคุณค่ายาวนาน

     ถ้าอยากรู้โดยละเอียดว่าเทคนิคถนอมความรักของนายเป็นแบบไหน คลิกฟังได้เลย ที่นี่








[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook