“เบน-ชลาทิศ” ไร้สังกัด! จับมือค่ายโมโนมิวสิค ทำเพลงใหม่ “ยังรอ” | Sanook Music

“เบน-ชลาทิศ” ไร้สังกัด! จับมือค่ายโมโนมิวสิค ทำเพลงใหม่ “ยังรอ”

“เบน-ชลาทิศ” ไร้สังกัด! จับมือค่ายโมโนมิวสิค ทำเพลงใหม่ “ยังรอ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำงานกับค่ายดังๆมาเป็นเวลาหลายปี ล่าสุด “เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ” กับการเป็นศิลปินอิสระ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้พิสูจน์ความสามารถที่หลากหลาย ล่าสุด ตบเท้าร่วมงานกับ “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป เป็นครั้งแรก กับซิงเกิ้ลพิเศษ “ยังรอ” 

โดยงานนี้ เบน ได้เปิดเผยว่า “ผมหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมมาสักพักแล้วครับ ตอนนี้เดินหน้าเป็นศิลปินอิสระและเปิดโอกาสให้ตัวเองในการทำงานต่างๆ มากขึ้น เพื่อย้ำว่าผมทำงานได้หลายๆอย่าง ทั้งงานเพลง, งานแสดงละคร-ละครเวที, งานพิธีกร ซึ่งงานทุกชิ้นผมตั้งใจและใส่ใจให้กับงานแบบสุดกำลัง ล่าสุดกับการทำซิงเกิ้ลพิเศษกับค่ายโมโนมิวสิค เป็นการคุยงานที่ถูกคอและคลิกกันกับพี่พีธ-พีระ จึงทำให้เกิดซิงเกิ้ลยังรอในที่สุดครับในซิงเกิ้ลยังรอเป็นเพลงบาลานซ์ จังหวะช้าๆ ฟังไพเราะ

"เนื้อหาเล่าถึงการยึดมั่นในความรักกับคนๆ หนึ่ง เพื่อเฝ้ารอใครสักคน แม้ไม่มีความหวังกับความรักครั้งนี้ก็ตาม แต่เราก็พร้อมที่จะรักและมั่นคงกับเขาตลอดไป ต้องขอขอบคุณทางทีมงานโมโนมิวสิคที่ให้อิสระกับผมในการตีความเพลง-ดีไซน์การร้องอย่างเต็มที่ ซึ่งผมในฐานะที่ทำงานในวงการนี้มานานก็รู้สึกรักและภูมิใจในเพลงนี้เป็นอย่างมาก หวังว่าทุกคนที่ชื่นชอบและติดตามผลงานเพลงของผมมานานน่าจะชอบเพลงนี้ของผมอีกเพลงนะครับ"

ซึ่งก่อนหน้าจะมาทำซิงเกิ้ลเพลง ยังรอ นั้น เบน ชลาทิศ ก็มีโอกาสได้ทำคอนเสิร์ต GSB 2 TONE CONCERT ตอน Ben Chalatit & Friends กับทางค่าย Mono Music ด้วย ซึ่งในคอนเสิร์ตนั้นคุณเบนก็ได้บริจาครายได้หลังหักค่าใช้จ่ายให้กับองค์กร UNAID ด้วย

เรียกได้ว่าในปีนี้นั้น ศิลปินหนุ่ม เบน ชลาทิศ นั้นมีโปรเจ็คมากมายออกมาให้ติดตามเยอะมากจริงๆ ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำข่าวคราวอื่นๆของหนุ่มเบนมาอัพเดทให้แฟนๆได้ชมกันอีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Ben chalatit

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “เบน-ชลาทิศ” ไร้สังกัด! จับมือค่ายโมโนมิวสิค ทำเพลงใหม่ “ยังรอ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook