ศิลปินนับ 50 ชีวิต ปล่อยเพลงระดมทุนช่วยเหลือเหยื่อไฟไหม้ Grenfell | Sanook Music

ศิลปินนับ 50 ชีวิต ปล่อยเพลงระดมทุนช่วยเหลือเหยื่อไฟไหม้ Grenfell

ศิลปินนับ 50 ชีวิต ปล่อยเพลงระดมทุนช่วยเหลือเหยื่อไฟไหม้ Grenfell
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ประเทศอังกฤษเกิดเหตุร้ายบ่อยเหลือเกิน ล่าสุดกับเหตุการณ์ไฟไหม้อาคารเกรนเฟลทาวเวอร์สูง 24 ชั้น ในกรุงลอนดอน พบผู้เสียชีวิต 79 ราย สูญหายและบาดเจ็บมากมาย หลังจากเพิ่งทีโศกนาฏกรรมที่คอนเสิร์ตของสาว Ariana Grande ที่เมืองแมนเชสเตอร์ไปไม่นาน เหล่าศิลปินอังกฤษจึงไม่อยู่เฉย รวมตัวกันเพื่อร้องเพลงระดุมทุนช่วยเหลือครอบครัวที่ประสบภัยจากเหตุไฟไหม้ดังกล่าว

 

player

 

  

โปรเจ็คนี้ใช้ชื่อว่า Artists for Grenfell เป็นการปล่อยซิงเกิล Bridge Over Troubled Water” เป็นงานเก่าของ Simon & Garfunkel นำทีมโดยโปรดิวเซอร์มือฉมัง Simon Cowell ที่รวบรวมศิลปินมาร่วมทำซิงเกิลการกุศลในครั้งนี้เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Liam Payne, Louis Tomlinson สมาชิก One Direction, Louisa Johnson อดีตแชมป์รายการ The X Factor, Robbie Williams, Rita Ora, Emeli Sande, Roger Daltry และ Pete Townsend 2 สมาชิกจากวงร็อก The Who, แร๊ปเปอร์ Stormzy, James Blunt, Craig David, Dan Bastille, Kelly Jones สมาชิกวง Stereophonics, Paloma Faith, Labrinth, Jorja Smith, WSTRN, Leona Lewis, Jessie J, James Arthur, Ella Eyre, Anne Marie และ Ella Henderson

 

คลิกเพื่อฟังเพลง Artists for Grenfell - Bridge Over Troubled Water
artists-for-grenfell---bridge

 

 

เนื้อเพลงของ  Bridge Over Troubled Water” ยังเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือท่อนแร็ปที่แต่งโดย Stromzy ที่ได้รับคำชมมากมายว่าไพเราะ สวยงาม และมีความหมายที่ดีมาก ใครอยากช่วยทำบุญก็เข้าไปซื้อได้เลยที่นี่

 

 

Credits : Mirror.co.uk

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook