25hours วิเคราะห์! ศิลปินที่อาจเป็น "หน้ากากหอยนางรม" | Sanook Music

25hours วิเคราะห์! ศิลปินที่อาจเป็น "หน้ากากหอยนางรม"

25hours วิเคราะห์! ศิลปินที่อาจเป็น "หน้ากากหอยนางรม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนให้ความสนใจจริงๆ สำหรับ หน้ากากหอยนางรม ที่มาพร้อมโชว์ที่มีเสน่ห์ดึงดูดจนทำให้กระแสรายการซีซั่นนี้แรงมาก ซึ่งหลายๆคนก็สงสัยว่านักร้องหนุ่ม โอม Cocktail นั้นเป็นศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากาก หอยนางรม ด้วย

 

โดยล่าสุดทาง Sanook! Music เองก็มีโอกาสได้สัมภาษณ์วง 25hours เรื่องผลงานเพลงใหม่ ฟ้าเป็นใจ และมีโอกาสได้ถามวง 25hours เรื่องหน้ากากหอยนางรมด้วย ในฐานะที่พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมค่ายของ โอม Cocktail และเคยทำงานด้วยกัน

 

ในตอนนี้ผู้ชมรายการ The Mask Singer หลายๆคน สงสัยว่า หน้ากาก หอยนางรม เป็น โอม Cocktail ในฐานะที่เป็นเพื่อนร่วมค่ายเดียวกัน คิดว่าใช่ไหม?

แหลม 25hours : ถ้าผมบอกไป จะมีโอกาสทำให้เขาเสียค่าปรับหนึ่งแสนไหมครับ? (หัวเราะ)

โฟร์ 25hours : สำหรับผมไม่ต้องฟังเสียง แต่อยากให้ดูที่ขาของโอม จะป้อมๆ อ้วนๆ นิดนึงและจะโก่งนิดหน่อย เพราะผมสังเกตบ่อยๆ ออกแนวโรคจิตนิดๆ (หัวเราะ)  ก็ลองเอาไปสังเกตกันดู แต่เขาก็บอกนะว่าไม่ใช่นะครับ

 

 

 

ถ้าสมมุติสมาชิกวง 25hours ได้ไปรายการนี้ อยากเป็นหน้ากากอะไรกัน

แหลม 25hours : จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีเพื่อนมาถามว่า “ไม่ไปรายการ The Mask Singer อะ ไม่มีใครโทรมาชวนเหรอ” ผมก็คิดดูก็เออไม่มีใครชวนจริงๆ (หัวเราะ) แต่ก็คิดว่าถ้าไปคงง่ายไป โดนจับได้แน่ๆ  ก็เลยไม่ได้คิดเท่าไหร่แต่ถ้าไปก็คงเป็น “หน้ากากก๋วยเตี๋ยวเรือ” แล้วกันเพราะบ้านผมอยู่รังสิต  มีลูกชิ้นแปะไว้รอบหัว (หัวเราะ) ถ้าไปจริงนี่รู้กันเลย

 

 

 

นอกจากจะพูดถึงรายการ The Mask Singer แล้ว ทางทีมงาน Sanook! Music ก็ได้ถามคุณแหลมเกี่ยวกับการ Sing your face off ด้วย หลังจากที่นักแสดงและนักร้องหนุ่ม ณัฐ ทิวไผ่งาม ได้แต่งตัวเป็นคุณแหลมและคัฟเวอร์เพลง ยินดีที่ไม่รู้จัก ในรายการ 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นัททิว ก็ได้แต่งตัวเป็นคุณ แหลม ไปแสดงในรายการ Sing your face off ด้วย คุณแหลมได้ดูบ้างไหม

แหลม 25hours : ผมพึ่งเห็นในฟีด เขาเหมือนกว่าผมอีก (หัวเราะ) ผมว่าผมเหมือนแล้วนะ ก็ดูอยู่ เห็นมีเก่ง ธชย ด้วยก็เหมือนมาก นัททิวเขามีทั้งทรงผมและแว่นตาเลย แนบเนียนมาก แต่เขายังไม่ได้เป็นเวอร์ชั่นอัพ ios นะครับ ผมอัพเกรดไปละ เปลี่ยนทรงผมแล้วเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด แสดงว่าน้องยังตามไม่ทัน (หัวเราะ) แต่ก็เหมือนครับ

 

คุณแหลมได้ทราบมาก่อนหรือเปล่า ว่านัททิวจะแต่งตัวไปคุณในรายการ

แหลม 25hours : ผมก็ไม่ทราบเหมือน ก็พึ่งรู้เหมือนกัน เพราะปกติไม่ได้ดูรายการนี้ ก็ตามเข้าไปในไอจีของน้องนัททิว และไปกดไลค์วีดีโอที่น้องร้องเพลง ยินดีที่ไม่รู้จัก ท่าเหมือนเลยครับ

 

เรียกได้ว่าในตอนนี้นั้นรายการวาไรตี้เกี่ยวกับการร้องเพลงนั้นเป็นอะไรที่มาแรงจริงๆ เพราะหลายๆรายการนั้นได้รับความสนใจมากจากทั้งคนดูและเหล่าศิลปิน และนอกจากเรื่องรายการวาไรตี้แล้ว ทางวง 25 hours ก็ได้เล่าถึงผลงานใหม่และอัลบั้มที่กำลังจะได้ฟังปีหน้าด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำบทสัมภาษณ์ทั้งหมดของพวกเขามาให้อ่านเร็วๆนี้แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Ohm cocktail Sing your face off

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 25hours วิเคราะห์! ศิลปินที่อาจเป็น "หน้ากากหอยนางรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook