Ellie Goulding กลับมาพร้อมเอ็มวีใหม่ “Something In The Way You Move” | Sanook Music

Ellie Goulding กลับมาพร้อมเอ็มวีใหม่ “Something In The Way You Move”

Ellie Goulding กลับมาพร้อมเอ็มวีใหม่ “Something In The Way You Move”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกเพลงใหม่มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันสักพักใหญ่ๆ จนหลายคนจะลืมไปแล้วเธอปล่อยเพลงใหม่ออกมาแล้ว แต่ในที่สุดสาว Ellie Goulding ก็ได้เวลาปล่อยมิวสิควิดีโอสวยๆ ประกอบเพลง “Something In The Way You Move” ให้เราได้ฟังกันเสียที เพลงนี้เป็นซิงเกิลจากอัลบั้ม Delirium ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดที่ 3 มิวสิควิดีโอเพลงนี้กำกับโดย Emil Nava ที่สามารถถ่ายทอดลุคต่างๆ ของสาว Ellie Goulding ได้เป็นอย่างดี

เห็นโฟกัสที่รองเท้าสวยๆ แบบนี้ วิดีโอนี้เป็นหนึ่งในการโปรโมตคอลเล็คชั่นรองเท้าของ Deichmann’s 2017 Spring Summer ค่ะ

 

 

“Something In The Way You Move” มากับแนวป็อบแดนซ์ที่ลดความเป็นอิเล็กทรอนิกส์จ๋าลงเล็กน้อย เพิ่มเสียงกลองเข้าไปทำให้จังหวะ และพลังของเพลงปลุกเร้าอารมณ์ให้สนุก และฮึกเหิมมากขึ้น เหมาะกับความสดใส และเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาของเธอในมิวสิควิดีโอได้ดีจริงๆ (นี่ยังไม่นับความสวย หุ่นดีแบบเฟิร์มสุดๆ ของเธอด้วยนะ)

สำหรับอัลบั้ม Delirium ไม่ได้มีแต่เพลงนี้ที่ปล่อยออกมาให้เราได้ฟังกัน เพราะก่อนหน้าที่มีเพลงเพราะๆ อย่าง On My Mind” และ “Army” ไปจนถึงผลงานล่าสุดกับเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “Bridget Jones’s Baby ในเพลง “Still Falling For You” ในปี 2016 จนทำให้เพลงนี้กลายเป็นสัญลักษณ์เพลงรักประทับใจไปแล้ว แต่จะว่าไปสำหรับอัลบั้มนี้ก็ปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2015 แล้ว อาจจะเป็นเพราะปัญหาเรื่องของสุขภาพที่ทำให้เธอพักงานลงไปเยอะ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ตอนนี้เธอกลับมาแล้ว มาสอนต่อความสำเร็จของอัลบั้มนี้ ไม่แน่ว่าเธออาจจะปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาอีก หรือจะทำอัลบั้มใหม่ไปเลยก็ได้ ใครจะไปรู้เนอะ

 

คลิกเพื่อฟัง Ellie Goulding – Something In The Way You Move

http://music.sanook.com/album/1153524/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook