เปิดคลิป! จากบทเพลง "โอ้เธอ" สู่เรื่องจริง! คู่รักป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย | Sanook Music

เปิดคลิป! จากบทเพลง "โอ้เธอ" สู่เรื่องจริง! คู่รักป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

เปิดคลิป! จากบทเพลง "โอ้เธอ" สู่เรื่องจริง! คู่รักป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม สงกรานต์ รังสรรค์ ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง โอ้เธอ ซิงเกิ้ลแรกในค่ายใหม่ Me records ออกมา ผลงานเพลงและมิวสิควีดีโอเพลงดังกล่าวก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก ซึ่งแฟนเพลงหลายๆคนก็ได้เข้ามาเล่าและแชร์เรื่องราวที่คล้ายกับมิวสิควีดีโอกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับบทเพลง "โอ้เธอ" นั้นเป็นผลงานเพลงที่เขียนขึ้นมาจากปลายปากกาของ ฟองเบียร์ นักแต่งเพลงชื่อดังจากค่าย Me records  ได้ถ่ายทอดเสียงร้องโดย สงกรานต์ รังสรรค์  ได้นักแสดงพิธีีกรชื่อดังอย่าง กันต์ กันตถาวร มารับบทชายหนุ่มที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย และพยายามที่จะใช้เวลาที่มีอยู่ในการทำให้คนรักมีความสุข โดยส่วนของมิวสิควีดีโอนั้นได้ผู้กำกับอย่างคุณ ยุทธเลิศ สิปปภาค มาดูแลในส่วนของการถ่ายทำและเรื่องราวเอ็มวีด้วย 

 

ล่าสุดได้มีคู่รักคู่หนึ่งออกมาเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองว่าคล้ายกับเพลงอย่างมาก โดยคุณอั๋นและคุณโบ นั้นเป็นคู่รักที่ไม่เคยได้มีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวต่างประเทศด้วยกันเลยสักครั้ง จึงเก็บเงินเพื่อตั้งใจจะไปเที่ยวด้วยกันและหลังจากนั้นวางแผนว่าเซอร์ไพร์สขอแฟนแต่งงาน  แต่กลับโชคร้ายเมื่อคุณอั๋นต้องมาพบว่าตนเองกำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งต้องใช้เงินที่เก็บสะสมมาในการรักษาตัว จนกระทั่งได้ชมเรื่องราวในเอ็มวีและเนื้อหาของเพลง "โอ้เธอ" มันตรงกับสิ่งที่คุณอั๋นอยากจะพูดกับคุณโบมาก เป็นเสมือนตัวแทนตัวเองความรู้สึกของตนเองที่อยากจะบอก

โดยในคลิปดังกล่าวนั้น คุณอั๋นเองได้กล่าวว่าเขาติดตาม สงกรานต์ มาตั้งแต่ตอนร้องเพลง พระเจ้าตาก ในรายการเดอะวอยซ์ และชื่นชอบในความสามารถและเรื่องราวการเป็นคนสู้ชีวิตของเขามาก  ทั้งคู่ได้ฟังเพลงนี้บ่อยมากวันละหลายๆรอบ และคุณอั๋นก็พยายามฝึกร้องเพลงนี้ให้ได้อีกด้วย

คลิปเปิดใจของคู่รัก คุณอั๋น และ คุณโบ พูดถึงเรื่องราวความรักและเพลงโอ้เธอ 

 

 

ถึงแม้ว่าขณะนี้อาการป่วยของคุณอั๋นนั้นจะหนักมาก แต่ตัวเขาและคุณโบก็มีกำลังใจที่ดีและเข้มแข็ง ทีมงาน Sanook! Music ก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณอั๋นและคุณโบ ด้วยนะคะ ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม แม้ในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตที่เหลืออยู่พวกเขาก็ยังไม่ย่อมที่จะปล่อยมือกันและกัน และพร้อมที่จะสู้ไปด้วยกัน

คลิกฟังเพลง โอ้เธอ - สงกรานต์ รังสรรค์ ได้ที่นี่

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ โอ้เธอ - สงกรานต์ รังสรรค์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดคลิป! จากบทเพลง "โอ้เธอ" สู่เรื่องจริง! คู่รักป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook