Britney Spears แจกความสดใส ยิ้มรับพวงมาลัยหลังถึงกรุงเทพ | Sanook Music

Britney Spears แจกความสดใส ยิ้มรับพวงมาลัยหลังถึงกรุงเทพ

Britney Spears แจกความสดใส ยิ้มรับพวงมาลัยหลังถึงกรุงเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่มาถึงกรุงเทพ ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพแล้วค่ะลูกๆ Britney Army ทั้งหลายไปรอกันอื้อึงที่สนามบิน คุรแม่บริทออกมาพร้อมชุดสบายๆ และรอยยิ้มสดใส หลังจากมีหนูน้อยหญิงชายแต่งชุดไทยยืนต้อนรับคุณแม่บริทหลังจากคุณแม่เดินพ้นประตูออกมา Britney Spears ดีใจและยิ้มให้กับความน่ารักของสองหนูน้อย ย่อตัวลงไปรับพวงมาลัยอย่างเป็นกันเอง ตอบรับคำบอกรักหวานๆ จากหนูน้อยทั้งสองไปว่า "I love you" "I like you too" และไม่ลืมที่จะโพสท่า “ไหว้” ทันทีที่กล้องหันมาหา รู้งาน และน่ารักสดใสขนาดนี้ แฟนเพลงชาวไทยที่ได้ดูคลิปนี้คงจะยิ้มกันไม่หุบไปจนถึงวันคอนเสิร์ตเลยทีเดียว

 

 brit-2

brit-3

(ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่แกลอรี่ด้านล่างค่ะ)

 

ก่อนจะบินมาที่เมืองไทย Britney Spears ของพวกเราเพิ่งจะทำการแสดงที่ญี่ปุ่น ณ เมืองโตเกียว 2 รอบ และที่โอซาก้าอีก 2 รอบ จากนั้นก็ไปไต้หวัน และฟิลิปปินส์ต่อ แต่ละโชว์ได้รับกระแสตอบรับ และคำวิจารณ์ถึงโปรดักชั่น และฝีมือของสาวบริทในทางที่บวกทั้งหมด น่าเป็นปลื้มแทนแม่จริงๆ และก่อนที่จะมากรุงเทพ สาวบริทถือโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ภูเก็ตกันก่อน เหมือนไปชาร์ตพลังความสดชื่นริมทะเลสวย ก่อนจะมาระเบิดความมันให้กับแฟนๆ ชาวไทยทั้ง 2 วัน

นี่คือครั้งแรกของซูเปอร์สาวคนนี้ที่บินมาหาแฟนๆ ชาวไทยถึงที่ แฟนๆ ที่นี่รอกันทั้งชีวิตกว่าจะได้เจอเธอ และคาดหวังว่าจะได้ขมโชว์สุดพิเศษราวกับยกโชว์เต็มรูปแบบจากลาสเวกัสมาจัดที่แบงกอกอย่างไรอย่างนั้น ยิ่งใหญ่แค่ไหนน่ะเหรอ ก็แค่ขนอุปกรณ์ทั้งหมดมากับเครื่องบินโบอิ้ง 747 (Boeing 747) พร้อมทั้งทีมงานกว่า 55 คน แดนเซอร์ 15 คน และนักดนตรีอีก 4 คนมาด้วยเท่านั้นเอง! ใครที่ยังไม่มีบัตรก็รีบเลย Britney Spears Live in Bangkok 2017 ในวันศุกร์ที่ 23 และวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี รายละเอียดคลิกที่นี่เลย

 

ใครที่มีบัตรแล้ว ขอให้ทราบเพิ่มเติมว่า เพื่อความปลอกภัยของแฟนๆ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร จะอนุญาตให้เฉพาะผู้ที่มีบัตรชมคอนเสิร์ตผ่านเข้าบริเวณ อิมแพค อารีน่า ได้เท่านั้น และเมื่อผ่านการตรวจแล้ว จะไม่สามารถผ่านเข้า-ออกบริเวณซ้ำได้อีก โดยจะเปิดให้เข้าภายในบริเวณตั้งแต่เวลา 16:00 น. (โดยประมาณ) เป็นต้นไป นอกจากนี้ ทางผู้จัดไม่อนุญาตให้นำกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าขนาดใหญ่ Tablet ขนาดใหญ่กว่า 7 นิ้ว ไม้เซลฟี่ กล้องถ่ายภาพ เครื่องบันทึกเสียง หรือเครื่องบันทึกวิดีโอเข้างาน และไม่มีบริการรับฝากสิ่งของที่หน้างาน

นอกจากนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ชม ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ได้จัดให้บริการ รถ Shuttle Bus เส้นทาง โชว์ ดีซี (SHOW DC) ไปยัง อิมแพค อารีน่า     โดยมีค่าใช้จ่ายซึ่งสามารถตรวจสอบตารางเดินรถและค่าบริการได้ที่ www.thaiticketmajor.com

ในวันแสดงเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หน้างาน จะตั้งอยู่บริเวณหน้า อิมแพค เอกซิบิชั่น ฮอลล์ 1 โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 12:30 น. เป็นต้นไปนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Britney Spears แจกความสดใส ยิ้มรับพวงมาลัยหลังถึงกรุงเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook