Calvin Harris ชวน Katy Perry, Pharrell Williams, Big Sean ปล่อยเพลงใหม่ “Feels” | Sanook Music

Calvin Harris ชวน Katy Perry, Pharrell Williams, Big Sean ปล่อยเพลงใหม่ “Feels”

Calvin Harris ชวน Katy Perry, Pharrell Williams, Big Sean ปล่อยเพลงใหม่ “Feels”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจหน้าหล่อขวัญใจสาวไทย Calvin Harris ยังคงค่อยๆ ปล่อยซิงเกิลใหม่ให้เราได้กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับ Feels” ที่รวมพลังเอา 3 ศิลปินสุดฮอตในขณะนี้ Katy Perry, Pharrell Williams และ Big Sean โดยมาพร้อมกับคนดรีแนวดิสโก้-ฟังค์ ที่มีกลิ่นอายของเร้กเก้ในจังหวะกลางๆ ที่ให้เราได้โยกตัวกันสนุกๆ แบบไม่เหนื่อยจนเกินไป แถมยังมีมิติด้วยเสียงร้องของศิลปินทั้งหญิง และชาย บวกกับเสียงแร็พเท่ๆ เข้าไปอีก เป็นเพลงสนุกๆ ที่เหมาะกับอากาศอย่างบ้านเราจริงๆ

 

คลิกเพื่อฟัง Calvin Harris – Feels (Feat. Katy Perry, Pharrell Williams, Big Sean)

calvin-player

 

แฟนเพลงตัวจริงของ Calvin Harris อาจจะรู้สึกแปลกใจตั้งแต่ตอนตามข่าวแรกๆ แล้วว่า ชื่อของศิลปินที่ชวนมาทำเพลงด้วยในคราวนี้ เป็นชื่อของหญิงแข Katy Perry ที่เคยเป็นปฏิปักษ์กับอดีตหวานใจคนเก่าของเขาอย่าง Taylor Swift นั่นเอง และดูท่าว่าตอนที่หนุ่ม Calvin และ Taylor แยกกันจะเป็นการจบที่ไม่ได้สวยมากนักอีกด้วย การดึง Katy มาร่วมทำงานเพลงด้วยแบบยนี้ก็ออกจะแปลกใจแฟนเพลงอยู่บ้าง แต่ถาคิดในแง่ของการเป็น professional ศิลปินจะร่วมงานกับใครก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว จริงไหม?

ตั้งแต่ต้นปี 2017 เป็นต้นมา Calvin Harris ออกซิงเกิลเพลงนี้เป็นเพลงที่ 4 แล้ว หลังจากปล่อย “Slide”, “Heatstroke” และ “Rollin” โดยทั้ง 4 เพลงจะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้ม Funk Wav Bounces Vol. 1 ที่กำลังจะปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ 30 มิ.ย. 2017 นี้แล้ว แต่ละเพลงก็เพราะๆ ทั้งนั้น ใครเป็นแฟนของ Calvin Harris ก็รอฟังกันได้ Sanook Music เลยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook