ย้อนอดีต "มารีญา พูลเลิศลาภ" กับผลงานเพลงสุดเท่ในวันวาน | Sanook Music

ย้อนอดีต "มารีญา พูลเลิศลาภ" กับผลงานเพลงสุดเท่ในวันวาน

ย้อนอดีต "มารีญา พูลเลิศลาภ" กับผลงานเพลงสุดเท่ในวันวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตำแหน่ง Miss Universe 2017 แต่  มารีญา พูลเลิศลาภ หรือ มารีญา ลินน์ เอียเรี่ยน ก็เป็นผู้เข้าประกวดที่สร้างความภูมิใจอย่างมากให้กับชาวไทย เพราะนอกจากความสวยแล้ว เธอยังเป็นผู้เข้าประกวดที่มีความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็นการศึกษา หรือแม้แต่ผลงานในวงการเเฟชั่นและดนตรีที่ทำให้แฟนเพลงหลายคนเซอร์ไพรส์

 

 

เส้นทางการเป็นศิลปินของ มารีญา นั้นเริ่มขึ้นที่ค่าย Smallroom Music ซึ่งผลงานเพลงป๊อปแดนซ์ของมารีญานั้นมีเอกลักษณ์ชัดเจนมาก เธอเล่าเรื่องผ่านการเปรียบเทียบแทนที่จะเป็นเนื้อเพลงตรงไปตรงมา ซึ่งผลงานเพลงที่โด่งดังสุดของเธอในขณะนั้นคือเพลง "บุ๋ง" ที่มารีญานำชีวิตอันวุ่นวายของเธอไปเปรียบเทียบกับปลาทอง ซึ่งปัจจุบันนี้ผลงานเพลง "บุ๋ง" ของเธอก็ยังคงเป็นที่พูดถึงจากการเล่าเรื่องที่ซับซ้อนจนหลายคนไม่เข้าใจ 

 

คลิกฟังอัลบั้มของ มารีญา ได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่า มารีญา จะมีผลงานเพลงออกแค่มินิอัลบั้มเดียว แต่ผลงานหลายซิงเกิ้ลในอัลบั้มนี้ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากอย่างเช่นเพลง "เก็บโต๊ะ" ที่พูดถึงการเจอคนที่ชอบ จนเราอยากรีบเก็บของเพื่อไปเที่ยวต่อกับคนคนนั้น ซึ่งผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงในมินิอัลบั้มก็คือ รุ่ง - รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ ผู้บริหารค่ายเพลง Smallroom ที่หยิบเรื่องราวของ มารีญา มาทำเพลงป๊อปแดนซ์สุดเท่ในอัลบั้มชุด Maxi Singles

 

คลิกฟังเพลง เก๊บโต๊ะ - มารีญา ได้ที่นี่

 

นอกจากผลงานเพลงแล้ว การกลับมาของ มารีญา พูลเลิศลาภ ในฐานะผู้ประกวด Miss Universe 2017 นั้น ทำให้แฟนนางงามทั่วโลกได้เห็นแล้วว่า นอกจากความสวยแล้ว เธอก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นในด้านความสามารถจริงๆ ซึ่งแฟนเพลงของ มารีญา สามารถฟังผลงานเพลงของเธอได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เลยครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook Miss Universe Thailand Instagram marialynnehren

Story : Sidhipong W.

คลิกอ่านข่าวการประกวด Miss Universe 2017 ของมารีญาได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ย้อนอดีต "มารีญา พูลเลิศลาภ" กับผลงานเพลงสุดเท่ในวันวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook