SF9 สุดปลื้ม แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ทั้งร้องทั้งเล่น ยิ้มแก้มปริ | Sanook Music

SF9 สุดปลื้ม แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ทั้งร้องทั้งเล่น ยิ้มแก้มปริ

SF9 สุดปลื้ม แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ทั้งร้องทั้งเล่น ยิ้มแก้มปริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่ศิลปินต่างชาติบุกมาหาแฟนเพลงชาวไทยกันรัวๆ ทั้งอินเตอร์ ทั้งเกาหลี ยังมีงานมีตติ้งแสนอบอุ่นอยู่งานหนึ่ง ที่ทำเอาทั้งศิลปิน และแฟนเพลงหัวใจพองโต ยิ้มแก้มปริกลับบ้านไปตามๆ กัน ไม่ใช่งานไหน SF9 BE MY FANTASY in Bangkok ของ 9 หนุ่ม SF9 ที่บุกมาหาแฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรกงานนี้นี่แหละ

ong_4677

ong_4500

 

หนุ่มๆ กลุ่มใหม่จากค่าย FNC Entertainment ที่มีรุ่นพี่อย่าง CNBLUE, FTISLAND และ AOA มาโปรยยิ้มให้ Fantasy ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับของ SF9) กันใกล้ๆ นำทีมโดย Youngbin (ยองบิน), Inseong (อินซอง), Jaeyoon (แจยุน), Dawon (ดาวอน), Zuho (จูโฮ), Rowoon (โรอุน), Taeyang (แทยัง), Hwiyoung (ฮวียอง) และ Chani (ชานิ) เปิดตัวด้วยท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ในเพลง “ROAR” วอล์มอัพเสียงกริ๊ดจากแฟนๆ ได้ที่แล้ว ก็ต่อด้วยภาษาไทยน่ารักๆ ที่หนุ่มๆ ตั้งใจเตรียมมาพูดให้แฟนๆ ฟังเต็มที่ ทั้ง (โรอุน)“ทุกๆ คนรัก SF9 มากๆ นะครับ” (จูโฮ)“เจอกันมั้ยครับ” (แทยัง)“เป็นแฟนกันมั้ย” (ชานิ)“ซื้อไก่ทอดให้ผมหน่อยครับ” (ยองบิน)“ผมชอบเมืองไทยครับ” (ฮวียอง)“สนุกมั้ยครับ” (ทาวอน)“ห้ามทิ้งผมนะ” (แจยอง)“โอ๊ยย อารมณ์เสีย” (อินซอง)“แตงโมปั่นอร่อย”

 

ong_5077

 

หลังจากนั้นก็ต่อกันด้วยเพลง WATCH OUT” และ เพลง K.O” ก่อนจะเปิด VTR น่ารักๆ ของหนุ่มๆ แล้วมาเล่นเกมกับเหล่าแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ทั้งทายความชอบ ทายนิสัย แจกซีดีพร้อมลายเซ็น แล้วกลับไปสนุกกันต่อกับเพลง SO BEAUTIFUL”, “TOGETHER” และ JUNGLE GAME”

กลับมาพักกันต่อกับเกมที่แบ่งเป็นทีม S, F และ 9 ทั้งเป่าลูกโป่ง วาดภาพ และทำตามคำขอขอแฟนเพลงอย่างเต็มที่ จนสุดท้ายทีมที่แพ้โดนบทลงโทษสุดฟิน หนุ่มดาวอนกับฮวียอง จากทีม F ที่ต้องกินป๊อกกี้จากคนละด้าน จนหน้าเข้ามาใกล้กันสุดๆ จนแท่งป๊อกกี้เหลือแค่ 3 เซนติเมตรเท่านั้น ทำกันไปได้ หนุ่มๆ ทุ่มเล่นเกมแต่ละเกมร่วมกับแฟนตาซีชาวไทยสุดตัวจริงๆ

 

ong_5825

ong_6315

 

สนุกกับเกมไปแล้ว มาช่วงของ Show Time ที่หนุ่ม ร้องเพลง STILL MY LADY” และ EASY LOVE” ก่อนที่มาซึ้งและประทับใจกับ VTR ที่เหล่าแฟนตาซีไทยตั้งใจทำให้พวกเขา พร้อมกับข้อความน่ารักๆ อย่าง BE MY BOY หนุ่มๆ เองก็เผยความรู้สึกว่า ขอบคุณ และประทับใจมากๆ ซึ่งพวกเขาก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการต้อนรับจากแฟนตาซีไทยมากขนาดนี้ และถ้าวันไหนที่รู้สึกเหนื่อย และท้อแท้ก็จะคิดถึงวันนี้เอาไว้ จะพยายาม และตั้งใจทำงานให้มากขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณกำลังใจ และการสนับสนุนที่แฟนๆ มีให้ และพยายามที่จะมีคอนเสิร์ตของตัวเองให้ได้ ตามที่แฟนๆ หวังไว้ สุดท้ายปิดท้ายงานมีตติ้งครั้งนี้กันด้วยเพลง FANFARE” ที่หนุ่มๆ ตั้งใจมาโชว์ให้แฟนๆ โดยเฉพาะ และก็จบลงไปอย่างสวยงาม

ใครยังประทับใจกับแฟนมีตติ้งนี้ไม่หาย ดูภาพกันต่อได้ที่แกลอรี่ด้านล่างค่ะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ SF9 สุดปลื้ม แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ทั้งร้องทั้งเล่น ยิ้มแก้มปริ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook