2 วัน 2 ล้านวิว! "เอ๊ะ จิรากร" โชว์พลังเสียงเซอร์ไพรส์มือกลองวัย 7 ขวบ | Sanook Music

2 วัน 2 ล้านวิว! "เอ๊ะ จิรากร" โชว์พลังเสียงเซอร์ไพรส์มือกลองวัย 7 ขวบ

2 วัน 2 ล้านวิว! "เอ๊ะ จิรากร" โชว์พลังเสียงเซอร์ไพรส์มือกลองวัย 7 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่ารายการ The Mask Singer ซีซั่นแรกจะจบลงไปหลายเดือนแล้ว แต่ศิลปินภายใต้หน้ากากอีกาดำ อย่าง เอ๊ะ จิรากร นั้นก็ยังคงโชว์ความสามารถในการร้องเพลงร็อกรวมถึงร่วมแจมหลายๆรายการทีวีในฐานะหน้ากากอีกาดำอยู่เป็นระยะๆ และล่าสุดเขาก็ได้มาเซอร์ไพรส์ น้องบอส มือกลองวัย 7 ขวบกลางรายการ Super 10 ของ Workpoint ด้วย

โดยในรายการดังกล่าวนั้น น้องบอส เด็กน้อยวัย 7 ขวบจากจังหวัด สุราษฎร์ธานี ก็ได้มาเข้าร่วมรายการ พร้อมโชว์ความสามารถในการตีกลองโซโล่ในรายการจนผู้ชมและกรรมการอย่าง ครูเงาะ, เสนาหอย และ โก๊ะตี๋ ต้องทึ่ง ซึ่งหลังจากที่โชว์โซโล่เสร็จ น้องบอสก็ได้บอกผู้ชมว่าจะโชว์ตีกลอง เพลง ความเชื่อ ของ Bodyslam ให้ทุกคนได้ชมกัน 

และหลังจากที่น้องบอสได้พูดถึงเพลงความเชื่อ ทางรายการก็ได้เซอร์ไพรส์โดยการเชิญหน้ากากอีกาดำ หรือคุณ เอ๊ะ จิรากร ให้ขึ้นมาร้องเพลงประกอบการตีกลองกับน้องบอส และได้เป็นตัวแทนมอบของที่ระลึกให้กับน้องบอสด้วย

นอกจากจะมาเซอร์ไพรส์ในฐานะนักร้องแล้ว ในช่วงท้ายของโชว์ ทางรายการก็ได้เชิญ ชัช Bodyslam มือกลองที่เป็นไอดอลของน้องบอส ขึ้นมาเซอร์ไพรส์น้อง พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษด้วย ซึ่ง ชัช เองก็ได้กล่าวว่าเขาดีใจมาก ที่ได้เจอศิลปินเด็กที่มีความสามารถแบบนี้ โดยล่าสุดคลิปการแสดงของน้องบอสใน YouTube และ Facebook ก็มียอดวิวรวมกันถึงสองล้านวิวแล้ว 

คลิกชมการเซอร์ไพรส์ของ เอ๊ะ จิรากร และ ชัช Bodyslam ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นร็อคเกอร์มากความสามารถแล้ว ศิลปินอย่าง เอ๊ะ จิรากร และ ชัช Bodyslam ก็มีมุมน่ารักที่หลายคนคาดไม่ถึงด้วย จึงไม่แปลกที่พวกเขาจะเป็นไอดอลสำหรับศิลปินรุ่นใหม่หลายๆคน

ขอบคุณภาพจาก Facebook Ae Jirakorn

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 2 วัน 2 ล้านวิว! "เอ๊ะ จิรากร" โชว์พลังเสียงเซอร์ไพรส์มือกลองวัย 7 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook