The Killers ปล่อยเพลงใหม่ “The Man” ในรอบ 5 ปี! | Sanook Music

The Killers ปล่อยเพลงใหม่ “The Man” ในรอบ 5 ปี!

The Killers ปล่อยเพลงใหม่ “The Man” ในรอบ 5 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดพวกเขากลับมาแล้ว! The Killers หนึ่งในวงร็อกจากลาสเวกัสที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และเป็นที่รักที่สุดของโลก เจ้าของเพลงดังมากมายอย่าง "Mr. Brightside", "Somebody Told Me", "Runaways", "Human", "Spaceman" และ "Shot At The Night"  กลับมาแล้วพร้อมผลงานซิงเกิ้ลใหม่ “The Man” เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 5 Wonderful Wonderful ในรอบ 5 ปี นับตั้งแต่อัลบั้ม Battle Born ในปี 2012 

 

คลิกเพื่อฟัง The Killers - The Man

the-man

 

โดยผลงานเพลงใหม่ “The Man” ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ Jacknife Lee และเป็นเพลงที่ Brandon ได้กลับไปค้นพบตัวเองในช่วงวัยแห่งการเรียนรู้อีกครั้ง ด้วยดนตรีที่มีกลิ่นของอิเล็คทรอนิคส์ในยุค 80s แต่คงไว้ด้วยตัวตนของวง The Killers ได้อย่างชัดเจน

แฟนเพลงหลายคนตื่นเต้นกับการกลับมาของพวกเขามาก หลังจากที่พวกเขาไม่ได้มีผลงานใหม่มาอย่างยาวนานถึง 5 ปี มีก็แต่หนุ่ม Brandon Flowers ที่ยังมีแว่บมาออกผลงานเดี่ยวเมื่อปี 2015 นอกจาก "The Man" แล้ว ยังมีรายชื่อเพลงที่คอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อย เตรียมปล่อยออกมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ทั้ง "Wonderful Wonderful" ชื่อเดียวกับอัลบั้ม "Run for Cover", "Have All the Songs Been Written?" (featuring Mark Knopfler) และ "Some Kind of Love" (featuring Brian Enoเรามารอฟังกันดีกว่าว่าอัลบั้มชุดใหม่ชุดนี้จะมีเพลงล้ำๆ ตามสไตล์ The Killers มากน้อยแค่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook