"แน็ท ศิริพงษ์" เน็ตไอดอลเด็กกตัญญู คว้าแชมป์ The Voice Kids 5 | Sanook Music

"แน็ท ศิริพงษ์" เน็ตไอดอลเด็กกตัญญู คว้าแชมป์ The Voice Kids 5

"แน็ท ศิริพงษ์" เน็ตไอดอลเด็กกตัญญู คว้าแชมป์ The Voice Kids 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ของรายการ The Voice Kids เลย เมื่อศิลปินเสียงดีจากจังหวัดอุดรธานี อย่าง แน็ท ศิริพงษ์ ได้คว้าแชมป์รายการเดอะวอยซ์คิดส์ ด้วยคะแนนที่สูงถึง 81% ซึ่งก่อนหน้านที่จะคว้าแชมป์นั้น เขาก็ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงที่ทำให้หลายคนได้ทึ่งกันไปตามๆกัน และวันนี้ทาง Sanook! Music ได้นำเรื่องราวจุดเริ่มต้นของน้องแน็ท และเส้นทางในรายการมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

ก่อนหน้าที่จะมารายการเดอะวอยซ์คิดส์นั้น แน็ท ศิริพงษ์ ก็เป็นเด็กที่มาจากจังหวัดอุดรธานีที่ถึงแม้จะไม่ได้มาจากครอบครัวที่มีฐานะ แต่เขาก็ใช้กีต้าร์คู่ใจในการเล่นดนตรีเพื่อหารายได้เสริม และศึกษาเรื่องดนตรีผ่านแท็บเล็ตที่คุณแม่เขาซื้อมาให้ จนเขาได้ทำวงดนตรี FerbS ขึ้นมากับเพื่อนๆ และได้ตระเวนเล่นคอนเสิร์ตและออกรายการเพลงอย่าง จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน จนมีแฟนคลับคอยติดตามจำนวนหนึ่งตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าร่วมรายการ เดอะวอยซ์คิดส์ 

น้องแน็ท (เสื้อแดง) และวง FerbS

นอกจากจะร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ได้ดีแล้ว น้องแนทเองก็สามารถเล่นเครื่องดนตรีจำพวกขลุ่ยและเปียโนได้ด้วย และล่าสุดเขาก็เคยได้ร้องเพลงถวายอาลัย สายน้ำแห่งตำนาน ซึ่งเพลงนี้เขาเองเป็นคนเรียบเรียงดนตรีเองจนออกมาสวยงามด้วย ซึ่งผลงานเพลง สายน้ำแห่งตำนาน ก็มีผู้ชมสูงถึงเกือบล้านวิวเลยทีเดียว

คลิกฟังเพลง สายน้ำแห่งตำนาน - แน็ท ศิริพงษ์

และในรายการเดอะวอยซ์คิดส์นั้น เขาก็ได้มาร่วมการแข่งขันพร้อมร้องเพลง เรื่องขี้หมา ของ Y NOT 7 จนมียอดวิวสูงเป็นปรากฏการณ์ของรายการ และทำให้เขากลายเป็นศิลปินที่มีคนจับตามองมากมายตั้งแต่การแข่งขันรอบนั้นเป็นต้นมา 

คลิกชมการแสดงรอบ Blind Audition ของ แน็ท ศิริพงษ์ ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าเส้นทางการเเข่งขันของน้องแน็ทนั้นจะมีอุปสรรคมากมาย อย่างเช่นการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ของคุณแม่ และการที่เขาต้องเรียนไปด้วยและต้องเตรียมฝึกซ้อมเพื่อการแข่งขันไปพร้อมกัน การแสดงในรอบ Knock out ของเขานั้นก็กลายเป็นกระแสอีกครั้ง เพราะการร้องเพลงคืนรังของเขานั้นกลายเป็นกระแสที่ฮือฮามาก จนทำให้ยอดวิวนั้นสูงถึงเกือบสิบล้านวิวในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์

คลิกชมการร้องเพลง คืนรัง ของ น้องแน็ท ได้ที่นี่

และในรอบ Final นั้นถึงแม้ว่าเขาจะเลือกเพลง แม่ ที่ไม่ได้มีการโชว์พลังเสียงมากนัก แต่อารมณ์เพลงและการถ่ายทอดของเขานั้นก็สุดยอดมาก จนทำให้เขาคว้าแชมป์รายการ เดอะวอยซ์คิดส์ซีซั่น 5 ในที่สุด 

คลิกชมการแสดงรอบ Final ของ แน็ท ศิริพงษ์ ได้ที่นี่

สำหรับแฟนรายการเดอะวอยซ์คิดส์แล้ว ผู้เข้าแข่งขันอย่าง แน็ท นั้นพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าอายุนั้นไม่ได้เป็นข้อจำกัดเลยสำหรับศิลปินหลายๆคน เพราะถึงแม้จะมีอายุแค่ 14 ปีแต่ศักยภาพของแน็ทนั้นมีมากพอจนทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งคนดนตรีที่น่าจับตามองมากในอนาคต ซึ่งทาง Sanook! Music ก็ขอแสดงความยินดีกับน้องแน็ท แชมป์รายการเดอะวอยซ์คิดส์ซีซั่น 5 ด้วยครับ

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง FerbS nat.siripong เว็บไซต์ The Voice Kids

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "แน็ท ศิริพงษ์" เน็ตไอดอลเด็กกตัญญู คว้าแชมป์ The Voice Kids 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook