Imagine Dragons ส่งเพลงใหม่สไตล์ป็อบร็อกฟังง่ายกับ “Walking the Wire” | Sanook Music

Imagine Dragons ส่งเพลงใหม่สไตล์ป็อบร็อกฟังง่ายกับ “Walking the Wire”

Imagine Dragons ส่งเพลงใหม่สไตล์ป็อบร็อกฟังง่ายกับ “Walking the Wire”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้นึกถึงวงดนตรีที่ทำเพลงได้เป็นเอกลักษณ์ในแบบที่ได้ยินอินโทรก็รู้เลยว่าเป็นเพลงของใคร หลายคนน่าจะนึกถึงชื่อของ Imagine Dragons เป็นชื่อแรกๆ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ของดนตรี หรือจะน้ำเสียงของนักร้องนำอย่าง Dan Reynolds ที่ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเป็นเอกลักษณ์มาก และเป็นวงที่ไม่ว่าจะตัดเพลงไหนเป็นซิงเกิล ก็เพราะติดหูไปเสียทุกครั้ง

คราวนี้พวกเขาเลือกปล่อยเพลง Walking the Wire” เป็นเพลงที่ 3 ต่อจาก Believer” และ Thunder” มาในแนวดนตรี Pop Rock เท่ๆ ฟังง่ายติดหูมากกว่า 2 เพลงแรกที่ปล่อยออกมา แต่อารมณ์ทางดนตรีฮึกเหิมด้วยไลน์กีต้าร์ เบส และกลองที่ชัดเจน และเป็นเพลงที่ควรค่าแก่การรอฟังในเวอร์ชั่นสดบนเวทีคอนเสิร์ต เพราะบรรยากาศจะต้องดีมากๆ แน่นอน

 

คลิกเพื่อฟัง Imagine Dragons - Walking the Wire

walking-the-wire

 

ทั้ง 3 เพลงนี้เป็นเพลงใหม่จากอัลบั้มล่าสุด Evolve ที่มีกำหนดปล่อยให้เราได้ฟังกันเต็มๆ วันที่ 23 มิ.ย. 17 ที่จะถึงนี้ หลังจากประสบความสำเร็จไปกับอัลบั้มแรก Night Visions และ Smoke + Mirrors ที่คว้าอันดับ 2 และอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มที่อเมริกา และอังกฤษมาได้ตามลำดับ การกลับมาคราวนี้จะบูมแค่ไหน เรามารอลุ้นไปด้วยกันนะคะ แต่ถึงยังไงออกมากี่เพลง ของเขาก็เจ๋งเหมือนเดิม ของดีมีคุณภาพจริงๆ ว่าไหม?

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook