Pharrell Williams นำทีมแก๊งมินเนี่ยน ปล่อยเพลงประกอบหนัง Despicable Me 3 | Sanook Music

Pharrell Williams นำทีมแก๊งมินเนี่ยน ปล่อยเพลงประกอบหนัง Despicable Me 3

Pharrell Williams นำทีมแก๊งมินเนี่ยน ปล่อยเพลงประกอบหนัง Despicable Me 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นึกถึงแก๊งมินเนี่ยน นอกจากจะนึกถึงความป่วน ความฮา บ้าบอที่แทบจะหาสาระไม่ได้แล้ว ก็ต้องนึกถึงเพลงสนุกๆ ชวนแดนซ์ จากฝีมือของนาย Pharrell Williams คนนี้ด้วย เพราะเขาคนนี้ทำให้เพลง Happy โด่งดังติดหูคนทั่วโลกไปใน Despicable Me 2 เมื่อกลับมาภาคที่ 3 ก็เลยยังคงเป็น Pharrell Williams ที่แต่งเพลงสนุกๆ กวนๆ ให้ได้ติดหูกันไปอย่างต่อเนื่อง กับ Yellow Lightพร้อมมิวสิควิดีโอสุดน่ารักแนวเกม 8 บิท ที่ยังคงความป่วน ความน่ารักของมินเนี่ยนไว้ได้ครบเหมือนเดิม

 

 

“Yellow Light เป็นหนึ่งในเพลงน่ารักๆ ที่ Pharrell Williams แต่งให้พวกเหล่ามินเนี่ยน ยังมีอีก 4 เพลงที่หนุ่มคนนี้มอบให้ใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ Despicable Me 3 ทั้ง “There’s Something Special” ที่นำเสนออารมณ์ของหนังได้อย่างดีเยี่ยม และเพลง “Freedom” ก็ถูกนำมาเป็นเพลงประกอบฉากที่เหล่ามินเนี่ยนวางแผนหนีออกจากคุกได้อย่างลงตัวอีกด้วย

นอกจาก 5 เพลงใหม่ของ Pharrell Williams ยังมีเพลงดังอื่นๆ ที่ถูกหยิบมาประกอบภาพยนตร์ในจังหวะที่ลงตัวสุดๆ เช่น “Bad” ของ Michael Jackson, “Into The Groove” ของ Madonna, 99 Luftballons” ของ Nena และ “Take On Me” ของ a-ha พิเศษสุดคือ Trey Parker ผู้พากษ์เสียงให้กับ Balthazar Bratt วายร้ายตัวใหม่ของเรื่อง ได้ร่วมร้องในเพลง “Hug Me” เพลงใหม่ที่แต่งโดย Pharrell อีกด้วย

 

คลิกเพื่อฟังอัลบั้ม Despicable Me 3 Original Motion Picture Soundtrack

despicable-me-player

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook